Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 21/11/2014, 12:54 (GMT+7)

Nhã Phương khoe sắc giữa mùa thu vàng Hàn Quốc

Nữ diễn viên có nhiều cảnh quay đẹp và lãng mạn với các bạn diễn trong phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" giữa khung cảnh nên thơ của xứ kim chi.

Phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc "Tuổi thanh xuân" vừa có những buổi ghi hình cuối cùng. Một vài hình ảnh các cảnh quay thực hiện tại xứ kim chi vừa được tiết lộ.

Phim dài 36 tập và nói về các chàng trai, cô gái Việt Nam trải qua thời tuổi trẻ ở Seoul. Họ học tập, làm việc và cố gắng thích nghi với nền văn hóa mới, những người bạn mới. Họ đã tìm thấy tình yêu và cả những khát khao cháy bỏng nhất của cuộc đời mình ở nơi đây.

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên đến từ Hàn Quốc thuộc tập đoàn giải trí, truyền thông CJ E&M. Bối cảnh phim tại Hàn Quốc đúng vào mùa thu lá vàng.

Hồng Đăng và Nhã Phương là hai diễn viên chính đến từ Việt Nam. Ngoài ra còn có Việt Anh và Kim Tuyến.

"Tuổi thanh xuân" được quay ở hai thành phố là Seoul (Hàn Quốc) và Hà Nội (Việt Nam) với những cảnh quay đẹp, lãng mạn được kỳ vọng thúc đẩy du lịch giữa hai nước.

Nhã Phương nhí nhảnh giữa tiết trời thu của Seoul. Cô đóng vai chính tên Linh, một cô gái hồn nhiên, con nhà giàu và yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến đi du học ở xứ sở kim chi đem lại cho cô nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Nhã Phương sẽ có nhiều cảnh quay tình cảm với cả hai nam diễn viên là Hồng Đăng và Kang Tae Oh.

Kịch bản của phim "Tuổi thanh xuân" được đồng sáng tác, trong đó biên kịch của hai nước có cơ hội phát huy thế mạnh ở từng mảng nội dung.

Phim cũng do ba đạo diễn thực hiện, gồm Khải Anh, Bùi Tiến Huy và Myung Hyun Woo.

Diễn viên hai nước vẫn sử dụng ngôn ngữ riêng khi nói thoại. Khi lên sóng, phim được thống nhất lồng tiếng Việt để khán giả trong nước tiện theo dõi. Khi chiếu quốc tế, phim sẽ có thêm phụ đề.

Phim bấm máy từ hồi mùa hè năm nay và quay trong vòng 6 tháng.

Ba diễn viên chính của "Tuổi thanh xuân" - Kang Tae Oh, Nhã Phương và Hồng Đăng. 36 tập phim sẽ ra mắt khán giả từ ngày 17/12 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên truyền hình vào khung giờ vàng buổi tối.

Nguyên Minh