Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 16/8/2016, 20:00 (GMT+7)

Midu yêu Harry Lu trong phim ngôn tình

Người đẹp hóa tình nhân màn ảnh của diễn viên 9x trong bộ phim kể về mối tình kéo dài từ thời trung học đến lúc trưởng thành.

Trong phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu, Midu vào vai Quỳnh - cô nàng thích mặc áo trắng.

Thời trung học phổ thông, Quỳnh yêu người bạn cùng lớp là Tuấn (Harry Lu đóng) ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhưng không nói ra.

Tình yêu giản dị và trong sáng của họ tan vỡ khi Tuấn bỗng nhiên biến mất. Bốn năm sau, Quỳnh làm quản lý cho một diễn viên nổi tiếng và bất ngờ chạm trán Tuấn. Ký ức thời trung học cùng mối tình ngày xưa sống dậy.

Bốn năm, hai chàng, một tình yêu đánh dấu sự trở lại của Midu với màn ảnh sau khoảng bốn năm từ khi đóng phim Hit: hoàng tử và lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải. 

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi nhận đóng nữ chính trong phim mới vì nhân vật Quỳnh trải qua hai chặng đường đời. Một là khi còn tung tăng cặp sách đến trường và sau đó là giai đoạn trưởng thành với những bước ngoặt trong cuộc sống. Nhân vật này có nhiều tính cách tương đồng với tôi và cũng giúp tôi được sống lại không khí của thời học sinh đáng yêu".

Phim do đạo diễn Luk Vân thực hiện. Nữ đạo diễn kể cô học hỏi cách làm phim học đường từ các phim Hàn, Thái và Nhật. Kịch bản xoáy sâu vào những kỷ niệm thời học trò, đậm chất ngôn tình.

Ngoài Midu và Harry Lu, phim quy tụ Anh Tú, Hải Triều, Ngọc Trai, Lê Thanh Tâm, Linh Chi, Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Ái Phương và cầu thủ Phan Thanh Bình.

Tác phẩm dự kiến ra rạp vào tháng 11. 

Ảnh: Trang Vũ

Thành Long