Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 21/9/2018, 19:49 (GMT+7)

Lý Thấm - phi tần tỏa hương thơm trong 'Như Ý truyện'

Diễn viên vào vai Hàn Hương Kiến - nhân vật quan trọng của phần cuối bộ phim cung đấu đang gây chú ý.

Trong Như Ý truyện, Hàn Hương Kiến được miêu tả là phi tần đẹp nhất hậu cung. Do tên Hương Kiến, cơ thể lại toát ra mùi thơm, nàng thường được gọi là Hương Phi.

Lý Thấm Như Ý truyện
 
 

Hàn Hương Kiến được vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa đóng) sủng ái hết mực. Kế hoàng hậu (Châu Tấn) đau khổ vì vua si mê nàng trong khi các phi tần khác vừa thán phục nhan sắc của Hương Phi, vừa ghen tị.

Tuy nhiên, Hàn Hương Kiến không yêu Càn Long mà một lòng một dạ với vị hôn phu quá cố của mình. Trên Weibo, không ít khán giả bày tỏ chờ đợi sự xuất hiện của Lý Thấm trong Như Ý truyện. Nhân vật của cô có nhiều nét giống Hàm Hương (Lưu Đan) trong Hoàn Châu cách cách hay Thuận Tần (Trương Gia Nghê) trong Diên Hy công lược.

Như Ý truyện do Uông Tuấn đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên thực lực như Châu Tấn, Đổng Khiết, Trần Xung, Ô Quân Mai, Trương Quân Ninh... Trên Sina, đạo diễn tiết lộ đoàn phim kỳ công tuyển chọn dàn diễn viên từ 2.000 ứng viên. Phim có vốn đầu tư 300 triệu nhân dân tệ (43,4 triệu USD).

Lý Thấm sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, Trung Quốc. 

Cô đóng phim đầu tiên - Hồng lâu mộng - năm 2008, vai Tiết Bảo Thoa.

Theo 163, nhờ ngoại hình sáng cùng năng lực biểu diễn, từ khi vào nghề, cô được giao nhiều vai thiếu nữ trong sáng, xinh đẹp.

Lý Thấm góp mặt trong các phim nổi tiếng như Sở Kiều truyện, Bạch Lộc Nguyên, Kiến quân đại nghiệp...

Ngoài vai trò diễn viên, Lý Thấm còn là ca sĩ. Cô thể hiện ca khúc trong các phim mình đóng chính như Cực phẩm tân nương, Thiên kim quy lai...

Diễn viên chọn phong cách gợi cảm trên thảm đỏ.

Như Anh