Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 4/12/2015, 16:36 (GMT+7)

Lex Luthor xuất hiện ấn tượng trong trailer 'Người Dơi đại chiến Siêu Nhân'

Nhân vật do Jesse Eisenberg đóng có giọng nói yểu điệu, đầy khiêu khích và tìm cách châm ngòi cho cuộc chiến giữa hai siêu anh hùng.

Nhà sản xuất của DC Comics vừa giới thiệu trailer mới nhất của tác phẩm Batman v Superman: Dawn of Justice (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) với nhiều chi tiết đắt giá. Sự xuất hiện của nhân vật phản diện Lex Luthor (do Jesse Eisenberg đóng) được các fan đánh giá là bất ngờ và ấn tượng.

Không giống Joker đầy gian xảo trước đây, Lex Luthor có vẻ ngoài thư sinh, giọng nói yểu điệu nhưng ẩn chứa sau đó là âm mưu thâm độc. Người hâm mộ loạt truyện tranh cho rằng Lex Luthor chính là kẻ thù mới của bộ đôi Batman - Superman.

Ngoài ra, trailer cũng giới thiệu những hình ảnh mới của nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot đóng).

Dù chỉ xuất hiện vài giây, Wonder Woman vẫn gây chú ý nhờ vẻ ngoài quyến rũ.

Đoạn video kéo dài chưa đầy ba phút hé lộ phần nào lý do của cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Người Dơi và Siêu Nhân. Sự không hợp tác giữa hai siêu anh hùng này bắt nguồn từ khi thành phố Gotham và Metropolis gặp nhiều rắc rối và xảy ra nhiều bất ổn xã hội. Không những thế, trong một cuộc hội thoại tình cờ, cả Clark Kent (do Henry Cavill thủ vai) và Bruce Wayne (do Ben Affleck đóng) đã liên tục “châm trọc” nhau về hình ảnh của người này ở thành phố người kia.

Batman v Superman: Dawn of Justice gây chú ý khi thu hút sự tham gia của các diễn viên đình đám Hollywood. Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Ben Affleck vào vai Người Dơi.

Henry Carvill tiếp tục trở lại với vai Siêu Nhân vốn gắn bó với anh trong tập phim Man of Steel.

Trận chiến giữa Siêu Nhân và Người Dơi được "nhào nặn" dưới bàn tay của đạo diễn Zack Snyder.

Batman v Superman: Dawn of Justice dự kiến ra rạp từ ngày 25/3/2016 và là bom tấn hè đầu tiên của năm sau.

Trailer 'Batman vs Superman: Dawn of Justice'
 
 

Trailer phim "Batman vs Superman: Dawn of Justice"

Thùy Liên