Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 14/10/2017, 07:31 (GMT+7)

Lan Ngọc đoạt giải 'Gương mặt châu Á' ở Liên hoan phim Busan

Diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" được vinh danh tại giải thưởng của tạp chí Marie Claire, trong khuôn khổ sự kiện điện ảnh ở Hàn Quốc.

Ngày 13/10, Lan Ngọc (trái) được trao giải Gương mặt châu Á (Face of Asia) ở giải thưởng Asia Star Awards do tạp chí Marie Claire tổ chức, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Busan 2017. Ba diễn viên khác cùng đoạt giải là Choi Minho (Hàn Quốc), Sugisaki Hana (Nhật Bản) và Sukollawat Kanaros (Thái Lan).

Người đẹp chia sẻ trên sân khấu: "Tôi vô cùng bất ngờ và vinh dự khi đoạt giải thưởng này. Tôi cảm ơn Liên hoan phim Quốc tế Busan và tạp chí Marie Claire. Như các bạn thấy, tôi đang khoác lên mình áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam và cũng là chủ đề chính trong 'Cô Ba Sài Gòn'".

Lan Ngọc và Yoona - ca sĩ thành viên nhóm SNSD.

Trong ngày thứ hai ở Busan, dàn diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" tiếp tục xuất hiện với trang phục áo dài. Từ phải qua: Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Diễm My, Oanh Kiều.

Ngô Thanh Vân là nhà sản xuất đồng thời là diễn viên "Cô Ba Sài Gòn". 

Diễm My 9x mặc áo dài trắng họa tiết chim phượng.

Diễn viên Oanh Kiều chọn trang phục đơn giản. Phim "Cô Ba Sài Gòn" xoay quanh tình yêu dành cho chiếc áo dài của một gia đình thợ may thập niên 1960 ở Sài Gòn. Tác phẩm có tên tiếng Anh là "The Tailor", tranh giải ở hạng mục "A Window on Asia Cinema" (Cửa sổ điện ảnh châu Á) dành cho những tác phẩm đại diện xu thế điện ảnh ở khu vực. Phim sẽ chiếu ngày 14/10 ở Busan, trước khi ra mắt ở Việt Nam ngày 10/11.

Ngô Thanh Vân Cô Ba Sài Gòn Busan
 
 

Đoàn diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" ở Busan trong lễ khai mạc.

Ân Nguyễn
Ảnh: Tuấn Võ