Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 29/9/2015, 07:55 (GMT+7)

Kathy Uyên gặp gỡ Hugh Jackman ở Hong Kong

Tài tử Australia tiết lộ với nữ diễn viên Việt Nam rằng bom tấn "Pan" có hai phân đoạn được quay tại Hang Én (Quảng Bình).

Hôm 28/9, Kathy Uyên có dịp gặp gỡ và trò chuyện với tài tử Hugh Jackman trên thảm xanh trong sự kiện ra mắt bom tấn Pan tại Hong Kong.

Nữ diễn viên gốc Việt và tài tử Australia chụp ảnh selfie. Hugh tỏ ra là người rất ga lăng khi chủ động cầm điện thoại của Kathy để chụp hình chung.

Hugh Jackman tiết lộ khán giả Việt Nam khi tới rạp thưởng thức bộ phim mới của anh - Pan - sẽ rất bất ngờ trước hai phân đoạn được quay tại Hang Én (Quảng Bình). Pan là tác phẩm điện ảnh mới nhất dựa trên câu chuyện cổ tích về cậu bé Peter Pan.

Vẻ điển trai của diễn viên 47 tuổi. Trong Pan, anh đóng vai cướp biển khét tiếng Blackbeard - kẻ thù của Peter Pan - và là người thống trị vùng đất thần tiên Neverland.

Trong năm nay, Hugh Jackman liên tiếp đóng vai phản diện trên màn ảnh rộng. Blackbeard là "kẻ ác" thứ hai sau Vincent Moore trong phim Chappie hồi đầu năm.

Trở lại Hong Kong để quảng bá phim, Hugh Jackman cho biết anh rất muốn nếm thử bánh trung thu truyền thống tại đây nhưng đáng tiếc lễ hội này đã kết thúc từ hôm 27/9.

Hugh Jackman làm mặt "nhăn nhó" như cậu bé người Hong Kong ăn vận giống nhân vật Blackbeard của anh.

Tài tử Australia vui vẻ bên bốn em bé Hong Kong hóa trang thành bốn nhân vật chính trong phim Pan.

Hugh Jackman trong vòng vây người hâm mộ. Anh thân thiện ôm, ký tặng và chụp hình selfie với các fan.

Kathy Uyên góp mặt trong sự kiện và tham gia phỏng vấn Hugh Jackman.

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim gốc Việt diện chiếc váy trắng với mái tóc ngắn cá tính. Cô từng có khoảng thời gian sống ở Hong Kong vào năm 2010 khi quay bộ phim hình sự Supercapitalist tại đây.

Kathy Uyên tạo dáng bên tạo hình nhân vật của Hugh Jackman trong phim Pan. Tác phẩm này dự kiến chiếu tại Việt Nam từ ngày 9/10.

Ảnh: Nguyên Minh (từ Hong Kong)