Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 14/6/2016, 09:16 (GMT+7)

'Ghostbusters' lập kỷ lục lượng người hóa trang thành ma

Nữ diễn viên Melissa McCarthy và đạo diễn Paul Feig tham dự sự kiện lập kỷ lục Guinness về số người hóa trang thành ma đông nhất thế giới tại Singapore.

Tối 12/6, đạo diễn Paul Feig (áo xanh) và nữ diễn viên Melissa McCarthy tham dự sự kiện lập kỷ lục lượng người hóa trang thành ma và tụ tập cùng thời điểm đông nhất thế giới ở Marina Bay Sands, Singapore. Ông Rishi Nash, đại diện tổ chức Guinness, trao chứng nhận cho cặp đạo diễn - diễn viên và khẳng định: "Có 263 người hóa trang thành ma và tụ tập tại sự kiện này". 

Sự kiện thảm đỏ này nằm trong chiến dịch quảng bá cho phim sắp ra mắt - Ghostbusters - của ngôi sao hài 45 tuổi từng được đề cử Oscar. Melissa McCarthy là một trong bốn nữ chính tham gia phim hài siêu nhiên làm lại từ tác phẩm ăn khách ra mắt năm 1984, cùng Kristen Wiig, Leslie Jones và Kate McKinnon.

Melissa McCarthy dành nhiều thời gian chụp hình và chia sẻ với người hâm mộ Đông Nam Á về phim mới. Trong phim, ngôi sao hài vào vai một nhà khoa học khám phá âm mưu đằng sau việc hàng loạt con ma bỗng xuất hiện ở New York.

Đạo diễn Paul Feig cũng là người từng thực hiện hai phim hài - Bridesmaids (2011) và Spy (2015). Ông chia sẻ: "Tôi là fan ruột của loạt phim gốc và thích ý tưởng làm mới câu chuyện cũ với dàn sao toàn nữ giới".

Trong sự kiện ăn mừng, những người hóa trang thành ma nhảy múa và thực hiện nhiều hoạt động tập thể.

Hai người hâm mộ đóng ma.

Một người hâm mộ hóa trang thành ma và chụp hình với vật dụng mô phỏng hình ảnh từ phim.

Trong buổi họp báo sáng 13/6, Melissa McCarthy chia sẻ nhiều về quá trình đóng phim hài siêu nhiên. Cô đặc biệt dành lời khen cho đồng nghiệp - Chris Hemsworth - diễn hài tốt.

Đạo diễn Paul Feig chia sẻ rằng ông và Melissa McCarthy gắn bó qua nhiều dự án và ăn ý với nhau ở từng cảnh trên trường quay. Ghostbusters dự kiến ra rạp Việt Nam từ ngày 23/7. 

Thành Long
Ảnh: Sony