Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 2/10/2015, 09:14 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh lần đầu đóng vai ác trên màn ảnh

Trong phim truyền hình "Ải mỹ nhân" của đạo diễn Xuân Phước, nữ diễn viên trút bỏ vẻ hiền dịu thường thấy để vào vai người phụ nữ mưu mô.

Dương Cẩm Lynh vừa hoàn tất cảnh quay cuối cùng trong phim truyền hình Ải mỹ nhân. Trong bảy năm theo nghề diễn, đây là lần đầu tiên cô vào vai phản diện. Nhân vật của cô là bà vợ thứ tư mang tên Phụng Kiều của ông Hội đồng Thanh.

Ải mỹ nhân lấy bối cảnh miền Tây sông nước thập niên 1930, xoay quanh các mối quan hệ và cuộc chiến tranh giành quyền lực, tài sản trong gia đình ông Hội đồng.

Dương Cẩm Lynh (trái) có nét diễn đanh đá, sắc sảo khi vào vai người vợ thứ nhiều thủ đoạn.

Nhân vật Phụng Kiều thời trẻ là một đào hát sắc nước hương trời khiến ông Hội đồng mê mệt. Ông quyết tâm chinh phục và đưa Phụng Kiều về làm vợ lẽ.

Muốn chiếm đoạt tài sản của chồng, Phụng Kiều bày nhiều mưu chước khiến gia đình xảy ra bất hòa.

Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Điền (thứ hai từ trái qua) vào vai ông Hội đồng Thanh.

Trước đây, Dương Cẩm Lynh thường được mời vào những vai chính diện. Vai Phụng Kiều là thử thách để cô thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng.

"Để thể hiện sự sắc sảo, đanh thép của bà vợ tư, tôi tập trung diễn tả cơ mặt khá nhiều. Từ cái liếc mắt, nhếch môi, điệu cười cũng phải tập sao cho ra vẻ của một người luôn thích chứng tỏ uy lực", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Phim cổ trang này dự kiến phát sóng vào cuối năm. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc, Công Ninh, Thiên Hương, Trương Hải Vân...

Ảnh: Minh Tuấn