Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 19/2/2016, 10:24 (GMT+7)

Đức Thịnh 'say nắng' khi nhìn thấy Angela Phương Trinh trên phim trường

Chỉ đạo cảnh quay khi nữ diễn viên mặc váy nữ tính, ông xã diễn viên Thanh Thúy chia sẻ anh đã "đứng hình" một phút khi trông thấy nhan sắc của Angela.

Hôm 18/2, đạo diễn Đức Thịnh, nhà sản xuất - diễn viên Thanh Thuý, diễn viên Angela Phương Trinh cùng êkíp phim Taxi, em tên gì có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP HCM và giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của phim. 

Nữ diễn viên diện bộ váy hiệu Gucci nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của nhà mốt.

Cô tạo dáng bên đạo diễn Đức Thịnh. Anh chia sẻ bản thân mình từng "say nắng" Phương Trinh trong một phút khi cô xuất hiện trên phim trường với chiếc váy tha thướt. Vợ anh - Thanh Thúy - hài hước chia sẻ: “Chiếc váy mà Phương Trinh mặc giúp Trường Giang trong phim và cả anh Đức Thịnh ngoài đời ngẩn ngơ là do tôi chọn. Anh Thịnh khó tính quá nên tôi phải cùng Angela Phương Trinh đi săn lùng ở khắp nơi".

Phương Trinh selfie cùng đạo diễn. 

Giám đốc sản xuất Thanh Thúy bày tỏ: “Tôi là người đã chọn Angela Phương Trinh cho vai diễn Bình Chi. Trong rất nhiều lựa chọn, tôi hết sức bảo vệ quan điểm của mình trước êkíp. Angela Phương Trinh đã không làm cho tôi thất vọng. Em đã từ chối hết công việc khác để sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào chúng tôi cần”. 

Nhà sản xuất cũng cho biết để đảm bảo những cảnh quay liên tục, đoàn phim đã đầu tư hai chiếc xe hơi giống hệt nhau để làm chiếc xe taxi do Angela Phương Trinh lái. Hiện đoàn muốn bán đấu giá một chiếc xe để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và trẻ em nghèo. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra ngay tại lễ ra mắt bộ phim tại TP HCM.

Tại cuộc gặp, Phương Trinh chia sẻ nhiều chi tiết thú vị trong quá trình quay phim. Để thể hiện vai diễn này, cô đã tự học lái xe số sàn, học sửa xe, tự đóng những cảnh nguy hiểm. Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ đầu tháng 3 trên toàn quốc.

Vân An