Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 12/2/2015, 14:32 (GMT+7)

Đỗ Hải Yến hóa vũ nữ trong phim Việt tranh giải 'Gấu Vàng'

Trở lại màn ảnh sau gần 5 năm, nữ diễn viên "Người Mỹ trầm lặng" có nhiều cảnh quay nóng bỏng trong bộ phim "Cha và con và..." của đạo diễn Phan Đăng Di, đang tranh giải chính thức ở LHP Berlin.

Bộ phim "Cha và con và..." (Big Father, Small Father & Other Stories) của đạo diễn Phan Đăng Di vừa tung những hình ảnh đầu tiên trong phim, hé lộ nhiều cảnh quay nóng bỏng của nữ diễn viên chính Đỗ Thị Hải Yến.

"Cha và con và..." là bộ phim Việt tranh giải "Gấu Vàng" và "Gấu Bạc" năm nay tại LHP Quốc tế Berlin.

Trong phim, Hải Yến vào vai Vân - một cô vũ nữ tại các hộp đêm ở Sài Gòn những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Vân có mối quan hệ đặc biệt với hai nhân vật nam là Thăng và Vũ của phim.

Trở lại với điện ảnh sau gần 5 năm từ "Cánh đồng bất tận", Hải Yến có một vai diễn cá tính, hứa hẹn để lại nhiều dấu ấn.

Để vào vai Vân, nữ diễn viên đã phải giảm 7kg và kiên trì tập lại ballet sau 17 năm rời xa sân khấu múa.

Hôm 11/2, Hải Yến đã cùng diễn viên Lê Công Hoàng và đạo diễn Phan Đăng Di lên đường tới Berlin để góp mặt trong buổi chiếu toàn cầu của bộ phim, diễn ra vào tối 13/2.

Ngoài diễn viên, Hải Yến còn đóng vai trò là giám đốc sản xuất của "Cha và con và...".

Phim cũng giới thiệu tới khán giả gương mặt điện ảnh mới là diễn viên Lê Công Hoàng - người được đạo diễn Phan Đăng Di phát hiện từ buổi casting cho bộ phim. Lê Công Hoàng vốn là một nhân viên ngân hàng và chưa từng đóng phim trước đó.

Chưa ra mắt chính thức nhưng "Cha và con và..." đã được một nhà phát hành phim lớn của châu Âu mua bản quyền chiếu tại Pháp trong năm nay.

Đạo diễn Phan Đăng Di (phải) trên trường quay "Cha và con và..." cùng diễn viên chính Lê Công Hoàng.

Lê Công Hoàng vào vai Vũ, chàng sinh viên nhiếp ảnh có tình cảm đặc biệt với người bạn cùng phòng là Thăng (Trương Thế Vinh) khi lên Sài Gòn học.

Diễn viên Kiều Trinh từng tham gia "Bi, đừng sợ" cũng đóng một vai trong bộ phim này.

"Cha và con và..." là một trong 19 ứng viên của giải Gấu Vàng và Gấu Bạc tại LHP Berlin lần này. Đêm trao giải diễn ra vào tối 15/2 (giờ địa phương).

Nguyên Minh
Ảnh: Liên Hoan