Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 6/12/2017, 11:25 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ dự bế mạc 'Gặp gỡ mùa thu' ở Đà Nẵng

Kathy Uyên, Thanh Tú, Trần Bảo Sơn, Hứa Vỹ Văn hội ngộ ở lễ trao giải sự kiện điện ảnh.

Tối 5/12, chương trình điện ảnh bế mạc ở Đà Nẵng với tiết mục thảm đỏ, trao giải cho các học viên và công bố dự án nhận phần thưởng của ban giám khảo. Trong ảnh: Kathy Uyên trao giải hạng mục diễn xuất.

Kiều Trinh - gương mặt trong một số phim nghệ thuật gây tiếng vang như Mùa len trâu, Bi, đừng sợ.

Diễn viên trẻ Thanh Tú - con gái Kiều Trinh. Cô sinh năm 1997, gây chú ý khi khi đóng phim Dịu dàng của Lê Văn Kiệt. Năm sau, Thanh Tú sẽ xuất hiện trong dự án Người bất tử của Victor Vũ.

Đạo diễn Trần Anh Hùng và vợ anh - Trần Nữ Yên Khê - lần thứ năm về nước tham gia chương trình. Năm nay, Trần Anh Hùng tiếp tục đứng lớp đạo diễn, còn vợ anh lần đầu giảng dạy ở lớp thiết kế sản xuất.

Hứa Vĩ Văn - nam diễn viên trong bộ phim trinh thám K sắp ra mắt.

Diễn viên Trần Bảo Sơn. Anh cho biết phim Girls 2 - Những cô gái và gangster do anh sản xuất và tham gia diễn xuất sẽ dời lịch ra mắt sang năm sau.

Đạo diễn, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Quang Huy.

MC Phí Linh. Năm nay, cô theo học lớp diễn xuất cơ bản.

Từ trái sang: đạo diễn Cô gái đến từ hôm qua - Phan Gia Nhật Linh, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc và đạo diễn Phan Đăng Di (hai nhà tổ chức chương trình).

MC Phí Linh (phải) được trao giải "Học viên xuất sắc" của lớp diễn xuất cơ bản, diễn viên trẻ Lê Bảo Long là "Học viên xuất sắc" của lớp diễn xuất nâng cao.
Ngoài ra, Hà Thiên Trang (10 tuổi) được nhận bằng khen của ban tổ chức. Bé là người mẫu nhí ở Hà Nội, từng đóng trong MV One Chance to Dance của Naughty Boy và Joe Jonas, quay tại Việt Nam.

Dự án Thưa mẹ con đi của ba tác giả Nhi Bùi, Mai Ka và Trịnh Đình Lê Minh nhận giải nhất trong chương trình pitching phim giải trí (nơi các gương mặt trẻ trình bày ý tưởng cho các nhà tài trợ để nhận kinh phí làm phim). Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm pha hài, kể về Văn - một người cháu đích tôn của dòng họ - trở về Việt Nam sau nhiều năm sống ở Mỹ. Văn dẫn theo Ian, cậu người yêu Việt kiều trẻ tuổi chưa rành tiếng Việt. Trong ba tuần ở Việt Nam, Văn và Ian gặp phải những áp lực từ kỳ vọng, trách nhiệm với những người xung quanh. Nhóm tác giả nhận giải thưởng 2.000 USD.

Trailer Mùi hương nước mắm
 
 

Trailer "Mùi hương nước mắm" - phim ngắn gây chú ý của Trịnh Đình Lê Minh.

Dự án đoạt giải nhất (trị giá 3.000 USD) ở chương trình pitching phim nghệ thuật là The Paths of My Father của nhà làm phim trẻ Brazil Mauricio Osaki. Phim lấy bối cảnh một gia đình ở miền Bắc Việt Nam, xoay quanh Vy - cô gái mồ côi mẹ, không biết gì về cha mình, từ nhỏ sống với bà nội. Một ngày nọ, bà cô bé đổ bệnh, phải nhập viện. Người cha xa cách buộc phải nhận Vy. Trong chuyến hành trình, hai cha con hiểu nhau hơn và dần chữa lành vết thương trong gia đình. Nhóm làm phim Brazil khẳng định có tình yêu lớn với Việt Nam và sẽ trở lại đây quay phim ngay khi có đủ kinh phí.

Ân Nguyễn