Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 18/10/2018, 21:00 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân nhiều thế hệ trong phim mới của Victor Vũ

Chiều Xuân, Kim Xuân là nghệ sĩ kỳ cựu, Đinh Ngọc Diệp hoạt động nhiều năm còn Jun Vũ, Thanh Tú thuộc lứa triển vọng.

Kim Xuân sinh năm 1956, là nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu và làng phim. Chị ghi dấu ấn qua nhiều vở kịch như Cõi tình, Đôi bông tai, Người đàn bà mộng du, Ngôi nhà không có đàn ông... Trên màn ảnh, Kim Xuân góp mặt trong nhiều phim truyền hình như: Người đẹp Tây Đô, Dù gió có thổi, Âm tính, Dưới cờ đại nghĩa, Mùi ngò gai, phim điện ảnh Lật mặt, 49 ngày, Cô hầu gái.

Gần đây, vai người mẹ đau đáu chờ con của chị trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa được khen ngợi. Nghệ sĩ có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi và hồi năm 2015 còn làm người mẫu ở một chương trình. Trong Người bất tử, chị thủ vai thầy bói.

Chiều Xuân sinh năm 1967, theo học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau đó đóng nhiều phim như Mẹ chồng tôi, 12 ngày đêm, Hàng xóm, Tình biển. Chị kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và có hai con gái là Hồng Mi (sinh năm 1987) và Hồng Khanh (sinh năm 2004, ảnh). Ở tuổi ngoài 50, nghệ sĩ vẫn giữ vẻ đẹp đằm thắm, nền nã.

Trailer Người bất tử
 
 

Trailer phim.

Vai của Chiều Xuân trong phim mới là một bà đồng có khả năng kết nối tâm linh. Dù xuất hiện ít, cô có tác động lớn đến hành trình của nhân vật chính - người bất tử Hùng (Quách Ngọc Ngoan đóng).

Đinh Ngọc Diệp quay lại đóng phim của chồng - Victor Vũ - sau bảy năm kể từ Cô dâu đại chiến (2011). Cô hóa thân người phụ nữ bị hiện tượng kỳ lạ ám ảnh, phải đi tìm lời giải. Người đẹp từng gây chú ý với Chuyện tình xa xứ (2009), Bóng ma học đường (2011), Cưới ngay kẻo lỡ (2013). Sau khi kết hôn năm 2016, cô giảm tần suất hoạt động trong làng giải trí.

Đinh Ngọc Diệp cùng chồng ở buổi ra mắt phim mới. Diễn viên sinh năm 1984 hiện mang thai con đầu lòng. dự kiến sinh vào cuối tháng 10.

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, thu hút sự quan tâm vài năm qua với hình tượng gợi cảm và các series chiếu trên mạng. Năm 2017, cô đóng chính phim điện ảnh kinh dị Lời nguyền gia tộc. Trong phim mới, cô thủ vai Nga - tình nhân của Hùng.

Jun Vũ gần đây có nhiều vai diễn được chú ý. Sau vai hoa khôi Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ, cô tiếp tục góp mặt trong Người bất tử. Cô sinh năm 1995, tên thật là Vũ Phương Anh. Sau khi nâng ngực, người đẹp chuộng phong cách mặc gợi cảm.

Nhân vật của Jun Vũ trong phim mới là Liên - ca nương tài sắc khiến Hùng say mê. Để nhập vai, nữ diễn viên trải qua nhiều ngày tập hát cùng nghệ sĩ ca trù. Cô được luyện cách lấy hơi, nhả chữ, gõ phách, luyện giọng và khẩu hình. Ngoài ra, người đẹp còn diễn cảnh "nóng" với đàn anh Quách Ngọc Ngoan.

Hậu trường Jun Vũ tập hát ả đào trong Người bất tử
 
 

Hậu trường Jun Vũ tập hát ả đào.

Thanh Tú sinh năm 1997, là con gái của diễn viên Kiều Trinh, hoạt động nghệ thuật vài năm qua. Năm nay, cô góp mặt trong nhiều phim như Tháng năm rực rỡ, 11 niềm hy vọng, Song Lang, Người bất tửDream Man (dự kiến chiếu cuối năm), ngoài ra gây chú ý trong MV Duyên mình lỡ (ca sĩ Hương Tràm).

Trong Người bất tử, Thanh Tú hóa thân Duyên - cô gái miền biển khiến Hùng xao động nhờ vẻ ngọt ngào.

Ân Nguyễn