Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 1/12/2017, 08:08 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân nhiều thế hệ trong phim 'Mẹ chồng'

Diễm My được mệnh danh "người đẹp không tuổi", Thanh Hằng, Ngọc Quyên là người mẫu kỳ cựu, còn Midu là hot girl từng gây sốt.

Diễm My thủ vai bà Hai Lịnh quyền quý, tôn thờ truyền thống gia đình và khắc nghiệt với con dâu. Nữ diễn viên cho biết trong phim cô chỉ diễn xuất chủ yếu bằng ánh mắt bởi hoàn cảnh đặc biệt của nhân vật.

Diễm My sinh năm 1962 ở Nha Trang, là "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 1980. Năm 1994, chị kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí trong 10 năm. Sau khi trở lại, Diễm My xây dựng hình tượng quý bà cả trong màn ảnh và đời thực. Với vẻ trẻ trung cùng gu thời trang, chị được gọi là "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt.

Thanh Hằng thủ vai chính Ba Trân - cô con dâu bị coi thường, sau đó từng bước vươn lên giành địa vị trong gia đình hội đồng Lịnh. Nữ diễn viên thể hiện quyền lực của nhân vật từ ngoại hình đến biểu cảm gương mặt. Các bộ trang phục màu tối góp phần phản ánh tính cách mưu mô của Ba Trân.

Thanh Hằng sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002.  Từ vị trí người mẫu đắt giá, cô lấn sân điện ảnh. Cô ghi dấu ấn với các phim Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, phim truyền hình Tuyết nhiệt đới.

Midu diễn cảnh hoang mang khi xem trộm màn ân ái trong 'Mẹ chồng'
 
 

Các mỹ nhân trong phim "Mẹ chồng".

Ngọc Quyên thủ vai Bảy Loan, vợ hai của chồng Ba Trân. được cưới về để sinh con nối dõi tông đường sau khi Ba Trân bị sảy thai. Do đó, Bảy Loan trở thành mối đe dọa trực tiếp với nhân vật do Thanh Hằng thủ vai. Dự án đánh dấu lần tái xuất màn ảnh rộng của Ngọc Quyên sau bốn năm kể từ Mỹ nhân kế (2013).

Người đẹp sinh năm 1988, là người mẫu quen thuộc trên các sàn diễn thời trang với thân hình nóng bỏng. Năm 2011, cô gây sốc khi tung ra bộ ảnh nude với chủ đề bảo vệ môi trường. Cách đây ba năm, cô theo chồng đến Mỹ định cư và ít tham gia các sự kiện giải trí. Sau khi sinh con đầu lòng năm 2016, Ngọc Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Lan Khuê thủ vai Tư Thì - cô con dâu của Ba Trân. Nhân vật này là ẩn số dù mang vẻ ngoài nhu mì. Trong suốt phim, Lan Khuê diện trang phục tím với điểm nhấn là chiếc vòng cổ. Đây là lần đầu tiên người mẫu sinh năm 1992 có vai quan trọng trong một dự án điện ảnh lớn.

Lan Khuê đoạt giải Siêu mẫu Việt Nam 2012, Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014, sau đó lọt top 11 ở Miss World 2015. Thần thái của người đẹp ở cuộc thi này chiếm thiện cảm của khán giả Việt. Từ đó, sự nghiệp của Lan Khuê cất cánh và cô trở thành huấn luyện viên ở The Face 2016 và 2017. 

Midu thủ vai Tuyết Mai - nàng dâu ngây thơ, cảm thấy ngột ngạt khi về sống trong gia đình cổ hủ. So với các nhân vật khác, Tuyết Mai diện trang phục hiện đại hơn, mang dấu ấn của văn hóa phương Tây giữa thế kỷ 20.

Midu là sao nữ trẻ nhất trong dàn diễn viên Mẹ chồng. Cô tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, là hot girl có lượng fan đông đảo nhờ vẻ đẹp trong trẻo. Vài năm qua, người đẹp đẩy mạnh sự nghiệp diễn xuất khi đóng trong Thiên mệnh anh hùng (2012), 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (2016), Bí ẩn song sinh (2016)...

Ân Nguyễn