Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 19/6/2018, 06:00 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân của 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' 2018

Đa số người đẹp của phim thuộc thế hệ 9x, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Theo Sina, Ỷ Thiên Đồ Long Ký đang ở giai đoạn hậu kỳ. Phim quy tụ dàn diễn viên nữ đẹp, gồm cả người có kinh nghiệm diễn xuất lẫn người mới vào nghề. Một trong số diễn viên được quan tâm là Châu Hải My - vai Diệt Tuyệt sư thái - chưởng môn phái Nga Mi. Hải My từng rất thành công với Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên năm 1994.

Trần Ngọc Kỳ đảm nhiệm vai Triệu Mẫn - vai diễn nặng ký nhất của cô kể từ khi gia nhập làng giải trí năm 2014. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty quản lý của Đường Yên.

Người đẹp Hứa Nhã Đình ở hậu trường và trên poster phim. Cô đảm nhiệm vai Tiểu Chiêu. Theo nguyên tác của Kim Dung, Tiểu Chiêu thông minh, hiền từ song có số phận đáng thương. Nàng phiêu bạt giang hồ từ khi còn nhỏ, bị mẹ gài vào Minh giáo, cải trang thành tỳ nữ để tìm võ công thất lạc. Nàng yêu Trương Vô Kỵ chân thành, trong sáng, nguyện suốt đời làm tỳ nữ cho Trương Vô Kỵ nhưng không thành.

Dương Minh Na đóng Đại Ỷ Ti (Kim Hoa bà bà) - mẹ của Tiểu Chiêu.

Đại Ỷ Ti
 
 

Dương Minh Na ở hậu trường "Ỷ Thiên Đồ Long Ký".

Tạo hình của Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan - diễn viên sinh năm 1992.

Ô Tĩnh Tĩnh đảm nhiệm vai Kỷ Hiểu Phù - đồ đệ của Diệt Tuyệt sư Thái. Kỷ Hiểu Phù có hôn ước với Ân Lê Đình, nhưng bị Dương Tiêu cưỡng bức, sau đó mang thai và sinh ra Dương Bất Hối.
 

Tạo hình Dương Bất Hối của Tôn An Khả - diễn viên sinh năm 1998.

Đào Lạc Y đóng Đinh Mẫn Quân - đệ tử phái Nga Mi, tính tình hẹp hòi, ích kỷ. Đinh Mẫn Quân luôn ghen tức và tìm cách hãm hại những tỉ muội được sư phụ yêu mến.

Chung Kỳ vai Chu Cửu Chân - cô gái xinh đẹp nhưng lòng dạ hiểm độc.

Tào Hy Nguyệt đóng Ân Ly - cô gái vốn xinh đẹp nhưng bị hủy hoại gương mặt, trở nên xấu xí. 

Trần Hân Dư đóng Ân Tố Tố - cô gái võ nghệ cao cường, xinh đẹp và mưu trí.

Ảnh: Sina

Như Anh