Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 6/5/2015, 00:08 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân của thế giới siêu anh hùng Marvel

Bắt đầu từ "Iron Man" vào năm 2008, đến nay Vũ trụ điện ảnh Marvel đã thu hút sự góp mặt của nhiều minh tinh hạng A như Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson hay Natalie Portman.

Iron Man ra mắt năm 2008 là tập phim đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe). Minh tinh từng giành Oscar - Gwyneth Paltrow - là mỹ nhân đầu tiên của thế giới siêu anh hùng này. Người đẹp vào vai Pepper Potts, bạn gái của "Người Sắt" Tony Stark, và xuất hiện trong cả ba tập phim của Iron Man.

Bộ phim thứ hai là The Incredible Hulk cũng ra mắt năm 2008, người đẹp Liv Tyler vào vai Betty Ross, bạn gái của "Người Khổng Lồ Xanh" Bruce Banner - do tài tử Edward Norton thủ vai.

Scarlett Johansson đến nay là mỹ nhân nổi bật nhất của thế giới siêu anh hùng Marvel. Cô vào vai Black Widow (Góa Phụ Đen) trong các phim Iron Man 2, The Avengers, Captain America: The Winter Solder, Avengers: Age of Ultron và sắp tới là Captain America: Civil War.

Natalie Portman cũng gia nhập hàng ngũ các minh tinh hạng A xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Cô vào vai tiến sĩ Jane Foster - cô gái người Trái Đất phải lòng Thor - trong hai tập phim về Thần Sấm.

Người đẹp Kat Dennings vào vai Darcy Lewis, bạn thân và cũng là người sát cánh với nhân vật Jane Foster của Natalie Portman trong hai tập phim Thor ra mắt năm 2011 và 2013.

Jaimie Alexander hóa thân thành Sif - nữ chiến binh cai quản vương quốc Asgard và cũng là bạn thân từ nhỏ của Thor trong hai tập phim cùng tên về nhân vật Thần Sấm.

Người đẹp Anh, Hayley Atwell, vào vai Peggy Carter - tình yêu đầu tiên và cũng là người mà thủ lĩnh nhóm Avengers - "Captain America" Steve Rogers - yêu nhất.

Người đẹp Canada - Cobie Smulders - vào vai đặc vụ Maria Hill của tổ chức gìn giữ hòa bình thế giới S.H.I.E.L.D. trong các phim The Avengers, Captain America: The Winter Soldier Avengers: Age of Ultron.

Rebecca Hall vào vai tiến sĩ Maya Hansen - một trong những nhân vật quan trọng - trong Iron Man 3 ra mắt năm 2013.

Mỹ nhân nổi tiếng với loạt phim truyền hình Revenge - Emily VanCamp - tham gia vào Captain America: The Winter Soldier với vai đặc vụ của tổ chức S.H.I.E.L.D. có bí danh là 13.

Zoe Saldana là mỹ nhân duy nhất trong biệt đội siêu anh hùng Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) trong bom tấn cùng tên ra mắt mùa hè 2014. Cô vào vai nữ sát thủ da xanh Gamora.

Elizabeth Olsen, em gái của cặp sinh đôi nổi tiếng Mary Kate và Ashley, mới gia nhập dàn mỹ nhân của Marvel với vai diễn siêu anh hùng Scarlet Witch trong Avengers: Age of Ultron. Cô sẽ trở lại với vai diễn này trong Captain America: Civil War.

Evangeline Lilly là mỹ nhân mới nhất của thế giới siêu anh hùng Marvel. Mỹ nhân 35 tuổi vào vai Hope Van Dyne trong bom tấn Ant-Man (Người Kiến) sắp ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Nguyên Minh