Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 18/3/2018, 10:34 (GMT+7)

Cổ Thiên Lạc đoạt giải 'Ảnh đế' sau 25 năm đóng phim

Tài tử 48 tuổi được vinh danh tại Asian Film Awards với phim hành động "Sát phá lang: Sói tham".

Lễ trao giải Asian Film Awards 2018 diễn ra tối 17/3 ở Macau. Cổ Thiên Lạc đoạt danh hiệu "Nam diễn viên chính xuất sắc", với phim Sát phá lang: Sói tham. Đây là cúp Ảnh đế đầu tiên mà Thiên Lạc nhận được sau 25 năm đóng phim.

Cổ Thiên Lạc ảnh đế
 
 

 

Nam diễn viên chia sẻ: "Trước đây khi cùng bố xem lễ trao giải, bố bảo tôi sau này nếu đoạt giải, đừng phát biểu nhiều trên sân khấu, nói đôi câu cảm ơn là được rồi. Nhưng tôi có quá nhiều người cần cảm ơn, trong đó có nhà đầu tư, nếu không có các anh thì không có phim". Thiên Lạc còn cảm ơn nhà sản xuất Hoàng Bách Cao, đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo hành động Hồng Kim Bảo và cuối cùng, cảm ơn cha mẹ của anh.

Trương Ngải Gia đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với phim Tương ái tương thân.

Trương Ngải Gia còn đoạt danh hiệu "Thành tựu trọn đời".

Yoona nhận giải "Ngôi sao châu Á đột phá".

Người đẹp Thái Lan Chutimon Chuengcharoensukying giành giải "Diễn viên mới xuất sắc" nhờ phim Bad Genius (Thiên tài bất hảo).

Giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" thuộc về Huệ Anh Hồng.

Yuya Ishii nhận giải "Đạo diễn xuất sắc" với tác phẩm Tokyo Night Sky Is Always the Densest Shade of Blue.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương nhận giải "Phim hay nhất" - Phương Hoa. Asian Film Awards do Hiệp hội điện ảnh quốc tế Hong Kong tổ chức, diễn ra lần đầu năm 2007. Giải thưởng nhằm tôn vinh đóng góp những người làm phim châu Á. Sự kiện năm nay có 32 phim từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Ảnh: Sina

Như Anh