Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 8/7/2016, 15:03 (GMT+7)

Cổ Thiên Lạc bị thủy tinh đâm vào mắt khi đóng phim cùng Triệu Vy

Tài tử Hong Kong đóng nhiều cảnh nguy hiểm trong phim đề tài cảnh sát - tội phạm.

Phim Tam nhân hành do Cổ Thiên Lạc, Triệu Vy đóng chính sẽ ra mắt ở Việt Nam từ ngày 15/7. Tác phẩm kể về ván cờ sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm.

Cổ Thiên Lạc tiết lộ trên Sina khi đóng cảnh hành động, anh bị mảnh kính bay vào mắt. Bác sĩ nói nếu không kịp thời lấy ra, mắt anh có thể không nhìn thấy được.

Cổ Thiên Lạc vào vai trưởng thanh tra Trần Vỹ Lạc. Anh có nhiệm vụ giám sát Trương Hán - tên tội phạm nguy hiểm - khi y được chạy chữa trong bệnh viện. Vỹ Lạc căm thù Trương Hán vì một đồng nghiệp của anh chết dưới tay hắn.

Triệu Vy vào vai Đồng Thanh - bác sĩ người Trung Quốc đại lục vươn lên để có chỗ đứng trong làng y học Hong Kong. Tuy nhiên, vì bản tính tự phụ và ngoan cố, cô dần bị xa cách. Trong một ca phẫu thuật, bệnh nhân không may đột tử khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đảm nhiệm vai tội phạm Trương Hán là Chung Hán Lương. Y được đưa vào viện trong tình trạng não bị trúng đạn. Chỉ có bác sĩ Đồng Thanh mới có thể đảm đương việc phẫu thuật gắp đạn cho tên tội phạm.

Do muốn nhanh chóng phá án, Trần Vỹ Lạc không màng tới sự sống chết của Trương Hán. Vì thế, anh mâu thuẫn với bác sĩ họ Đồng. Trong khi đó, đồng bọn của Trương Hán âm mưu đặt bom trong bệnh viện.

Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong hướng dẫn Thiên Lạc trong một cảnh quay.

Để vào vai bác sĩ, Triệu Vy tốn nhiều thời gian theo bác sĩ khoa não để tìm hiểu kiến thức y khoa, tâm lý bệnh nhân. Nhằm tạo hiệu ứng hình ảnh, đoàn phim đầu tư tạo một bệnh viện riêng làm trường quay ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Trailer phim 'Tam nhân hành'
 
 

Trailer phim "Tam nhân hành"

Như Anh