Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 7/6/2016, 16:54 (GMT+7)

Chồng Lê Khánh né tránh chụp hình chung với vợ

Diễn viên Tuấn Khải không chịu đứng cùng vợ trước ống kính trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Thần tiên cũng nổi điên" trưa 7/6 tại TP HCM.

Trưa 7/6, đoàn phim Thần tiên cũng nổi điên ra mắt báo giới tại TP HCM. Lê Khánh diện bộ váy ôm nữ tính.

Chồng Lê Khánh - diễn viên Tuấn Khải - đưa vợ đi sự kiện. Anh từ chối đề nghị chụp ảnh chung với bạn đời. Ông xã của nữ diễn viên cho biết anh ngại khi xuất hiện nhiều với bà xã trên báo chí.

Trong suốt buổi ra mắt phim, anh đứng dưới quan sát, để ý Lê Khánh giới thiệu vai diễn mới. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2014 sau gần 12 năm quen nhau. Chồng nữ diễn viên Cô dâu đại chiến theo sau chăm sóc cô ở hầu hết sự kiện, chương trình biểu diễn...

Nói về vai diễn mới, gương mặt của sân khấu kịch Ideacaf chia sẻ lần này cô không đóng vai hài mà vào vai người phụ nữ đứng tuổi có tình yêu đẹp với người đàn ông nhỏ tuổi hơn mình. Cô cho biết nhân vật chị Hà mà cô đảm nhận có nhiều điểm thú vị, dễ thương.

Diễn viên Đại Nghĩa vào vai ông tiên. Anh chia sẻ lâu rồi không đóng phim vì bận rộn ghi hình các gameshow, làm MC. Lần này, anh bỏ qua mọi công việc để nhận lời tham gia phim Thần tiên cũng nổi điên vì ngoài kỹ năng diễn xuất, anh còn có những trải nghiệm mới như đánh đàn, đu dây trên không.

Quang Tuấn và Hạnh Thảo đảm nhận tuyến nhân vật chính trong Thần tiên cũng nổi điên. Nam diễn viên Khúc hát mặt trời vào vai nhân vật có giới tính phức tạp. Anh vừa yêu nữ, vừa yêu nam.

Diễn viên Diệu Nhi (phải) và Hải Triều tham gia các vai nhỏ với các phân đoạn hài hước. Thần tiên cũng nổi điên xoay quanh câu chuyện về tình yêu của con người. Long và Phụng được các vị thần tiên se duyên. Khi Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống trần và ghé thăm đôi trẻ, họ bất ngờ vì Long đang hạnh phúc trong mối quan hệ đồng tính, Phụng là nguời tình của một đại gia. Ông Tơ, Bà Nguyệt quyết định tìm ra nguyên nhân sự việc.

Thần tiên cũng nổi điên được điện ảnh hóa từ vở diễn cùng tên của đạo diễn Cao Tấn Lộc tại sân khấu Thế giới trẻ TP HCM với hơn 1.000 suất diễn sau hai năm. Phim còn có sự tham gia của Chí Tài, Thu Trang, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Hữu Vi, Bùi Anh Tuấn và Hạnh Thảo. Phim dự kiến ra rạp ngày 2/9.

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Tâm Giao