Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 26/6/2018, 17:40 (GMT+7)

Cảnh bắn đại bác, hỗn chiến trong bom tấn của Lee Byung Hun

"Mr. Sunshine" có nhiều cảnh thiên nhiên hùng vĩ với các trường đoạn giao tranh khốc liệt.

Trailer 14 phút Mr Sunshine
 
 

Ngày 26/6, đoàn phim Mr. Sunshine (Quý ngài Ánh dương) công bố trailer dài 14 phút với các cảnh bắn đại bác, binh lính hỗn chiến. Bên cạnh đó, trailer cho thấy khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ tại các địa danh của Hàn Quốc.

Khung cảnh binh lính giao tranh trong tác phẩm. Theo Soompi, phim có dàn diễn viên quần chúng hùng hậu, gồm cả người Hàn Quốc và phương Tây.

Nhân vật trung tâm của tác phẩm là Choi Yoo-jin (Lee Byung Hun đóng), một người xuất thân nô lệ. Cha mẹ anh bị đánh chết khi làm thuê cho gia đình quý tộc. Trong chuyến thám hiểm của người Mỹ tới Triều Tiên, Choi Yoo-jin trốn lên tàu và đi đến Mỹ. Khi trưởng thành, Choi Yoo-jin trở lại quê hương với vai trò đại úy Mỹ. Anh gặp và yêu con gái một gia đình quý tộc (Kim Tae Ri).

Chi phí làm phim lên tới trên 35 triệu USD, được đầu tư mạnh cho việc xây dựng bối cảnh những năm 1900 tại Triều Tiên.

Đoàn phim di chuyển qua nhiều địa danh của Hàn Quốc để ghi hình, bao gồm Busan, Daegu, Daejeon, Incheon... 

Khung cảnh các vùng nông thôn, núi non trùng điệp cũng được đưa vào tác phẩm. 

Hệ thống dây cáp phục vụ các cảnh hành động.

Khởi quay từ năm ngoái, phim tái hiện khung cảnh bốn mùa của Hàn Quốc. Tác phẩm được chỉ đạo bởi Lee Eung Bok - người từng đạo diễn Hậu duệ mặt trờiGoblin... Biên kịch của tác phẩm là Kim Eun Sook - người từng chấp bút cho Hậu duệ mặt trời, Khu vườn bí mậtGoblin, Người thừa kế...

Nguồn tin trên Chosun cho hay cát-xê của Lee Byung Hun vào khoảng 200 triệu won (hơn bốn tỷ đồng) cho mỗi tập. Tác phẩm gồm 24 tập, sẽ chiếu trên đài tvN từ ngày 7/7.

Ảnh: Soompi

Như Anh