Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 25/7/2017, 08:56 (GMT+7)

Bé 9 tuổi gây chú ý trong 'Cô gái đến từ hôm qua'

Trong vai Việt An lúc nhỏ, bé Hà Mi được khen ngợi bởi sự dễ thương và nét diễn tự nhiên.

Trong "Cô gái đến từ hôm qua", Hà Mi vào vai Tiểu Li (tức Việt An) lúc nhỏ.

Cô bé được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn tự nhiên, chuyển đổi nhịp nhàng các diễn biến tâm lý.

Phim "Cô gái đến từ hôm qua"
 
 

Trailer phim "Cô gái đến từ hôm qua".

Những đoạn Hà Mi diễn chung với Minh Khang (vai Thư nhỏ) làm toát lên tình cảm trong sáng của học sinh cấp 1.

Trong nhiều trích đoạn cảm động như khi Thư giận hờn hay Tiểu Li chuyển nhà, Hà Mi cũng nhập vai và khóc chân thật.

Bé Hà Mi năm nay chín tuổi, tham gia diễn xuất từ bốn năm qua. Cô bé góp mặt trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ Uyên Linh, Hồ Ngọc Hà... cùng một số quảng cáo.

Hà Mi chạm ngõ màn ảnh với loạt phim truyền hình "Lấy chồng sớm làm gì" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Năm 2015, bé tham gia vở kịch "Những thiên thần nhỏ của tôi" (cũng chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh) - hiện vẫn còn diễn.

Phan Gia Nhật Linh - đạo diễn "Cô gái đến từ hôm qua" - chia sẻ: "Trên trường quay, Hà Mi rất dễ thương và nhiều cảm xúc. Có hôm chúng tôi quay cảnh chuyển nhà, bé Hà Mi dù không diễn nhưng cũng phải ngồi bên sân kia phòng khi máy quay lia tới. Mải lo quay, chúng tôi quên mất Hà Mi đang ngồi một mình. Đến lúc nhìn sang thì thấy bé nức nở vì không có ai chơi cùng".

"Phim có cảnh Thư nhỏ đòi viên bi của Tiểu Li. Trong cảnh này, Hà Mi phải khóc nhưng do trước đó bé với Minh Khang trêu đùa nhau cả ngày nên không khóc được. Đến khi tôi giận bảo: 'Con hư lắm, khiến cả đoàn chờ' thì bé sợ đạo diễn quá rồi khóc luôn. Đến phân đoạn sau khi không cần phải khóc, Hà Mi vẫn khóc ngon lành khiến tôi không biết làm sao", Phan Gia Nhật Linh nói.

Ân Nguyễn