Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 3/4/2015, 00:16 (GMT+7)

12 mỹ nhân nóng bỏng của loạt phim 'Fast & Furious'

Bên cạnh các anh tài cùng những màn đua xe nghẹt thở, loạt phim hành động đình đám còn có "đặc sản" là các người đẹp đa quốc tịch như Eva Mendes, Michelle Rodriguez hay Hoa hậu Gal Gadot.

"Đả nữ" Michelle Rodriguez là một trong hai mỹ nhân đầu tiên của loạt phim "Fast & Furious". Cô xuất hiện từ tập đầu tiên và sau đó là các tập 4, 6 và 7. Không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng Michelle gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khỏe khắn và nét Latin pha trộn giữa hai dòng máu Dominica và Puerto Rico.

Jordana Brewster là "người tình màn bạc" lâu nhất của tài tử bạc mệnh Paul Walker. Mỹ nhân gốc Panama đóng vai cô em gái Mia của Dom (Vin Diesel) và sau này trở thành vợ của Brian O'Connor. Nhân vật Mia xuất hiện trong các tập 1, 4, 5, 6, 7.

Ít ai biết rằng Minka Kelly, "mỹ nhân đương đại sexy nhất" năm 2011 do Esquire bầu chọn, cũng từng là một mỹ nhân của loạt phim hành động này. Vai diễn đầu tiên của cô chính là trong "Turbo-Charged Prelude", một trong hai phim ngắn của "Fast & Furious" vào năm 2003, đóng cùng Paul Walker.

Mỹ nhân gốc Cuba, Eva Mendes, đóng vai cảnh sát chìm Monica Fuentes trong "2 Fast 2 Furious" năm 2003. Thân hình rực lửa cùng gương mặt gợi tình đã đưa Eva lên hàng sao sau bộ phim này. Trong phần 5, "Fast Five" năm 2011, cô cũng trở lại với vai khách mời.

Devon Aoki, người đẹp mang dòng máu Nhật - Đức - Anh, đóng vai Suki - một cô nàng cá tính và mê tốc độ - trong "2 Fast 2 Furious".

Nathalie Kelley, mỹ nhân mang hai dòng máu Peru - Argentina, là "bóng hồng" duy nhất của tập 3 - "The Fast & the Furious: Tokyo Drift" - ra mắt năm 2006.

Hoa hậu Israel 2004, Gal Gadot, được bầu chọn là mỹ nhân đẹp nhất trong cả loạt phim "Fast & Furious". Nhân vật Gisele của cô xuất hiện trong ba tập 4,5,6.

Phần 5 "Fast Five" có sự xuất hiện của vợ tài tử "Thor" Chris Hemsworth. Mỹ nhân Tây Ban Nha, Elsa Pataky, trong vai nữ cảnh sát Elena. Nhân vật này cũng xuất hiện trong hai tập tiếp theo.

Người đẹp làng đô vật, Gina Carano, đóng vai Riley trong "Fast & Furious 6" ra mắt năm 2013.

Tập 6 của "Fast & Furious" cũng có sự xuất hiện của ca sĩ bốc lửa Rita Ora. Cô đóng vai mỹ nhân phất cờ trên đường đua ở London (Anh).

"Fast & Furious 7" mới ra mắt tiếp tục giới thiệu tới khán giả người đẹp 26 tuổi tới từ xứ sở sương mù - Nathalie Emmanuel. Cô đóng vai nữ hacker Ramsey đã tạo ra phần mềm "Thần Nhãn" - chính là chìa khóa của câu chuyện. Nathalie có cảnh quay diện bikini gợi cảm trên bãi biển ở Abu Dhabi.

"Mỹ nhân xăm trổ" gốc Việt - Levy Trần - cũng gia nhập hàng ngũ những người đẹp nóng bỏng của "Fast & Furious" khi đóng vai cô gái phất cờ trên đường đua ở Los Angeles trong tập 7.

Nguyên Minh