Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 11/11/2015, 20:34 (GMT+7)

Xa Thi Mạn diện váy hồng khoe sắc cùng Lý Nhã Kỳ

Diễn viên nổi tiếng Hong Kong sánh bước cùng Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Lynk Fashion Show, tối 11/11.

Xa Thi Mạn xuất hiện trong sự kiện thời trang do Cựu đại sứ Du lịch tổ chức tại TP HCM tối 11/11. Khác với vẻ ngoài bụi bặm, cá tính tại sân bay vào sáng 11/11, "nữ hoàng TVB" trở thành nhân vật thu hút nhất của Lynk Fashion Show với bộ váy ngắn màu hồng pastel. Xuất hiện cùng Lý Nhã Kỳ vào phút chót trên thảm đỏ, cô khiến không khí trở nên "náo loạn" khi tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ lẫn "rừng" ống kính phóng viên.

Ở các sự kiện thảm đỏ quốc tế, cả hai nữ diễn viên đều ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính. Người đẹp Hong Kong kết hợp váy với ví hộp và giày cao gót đồng điệu. Lý Nhã Kỳ thướt tha trong chiếc đầm lệch vai màu xanh ngọc, dài quét sàn. Cả hai thiết kế đều nằm trong bộ sưu tập Couture của Alexis Mabille.

Xa Thi Mạn trang điểm tông hồng nude, còn Lý Nhã Kỳ tạo điểm nhấn gương mặt với son đỏ, khuyên tai và nhẫn bản lớn.

Không chỉ chụp ảnh lưu niệm, Xa Thi Mạn còn nhiệt tình ký tặng cho một số fan may mắn. Trong suốt quá trình xem show, cô chăm chú theo dõi mỗi khi có người mẫu bước qua. Thỉnh thoảng, cô quay sang trò chuyện cùng vị khách Việt ngồi cạnh mình.

Theo Lý Nhã Kỳ, ê-kíp đã rất vất vả để có thể sắp xếp mời nữ diễn viên về Việt Nam xem show vì lịch quay của Xa Thi Mạn đã dày đặc.

Khi được mời lên sân khấu để trao hoa cho nhà tài trợ cùng Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn nhận được sự trầm trồ của quan khách bởi thần thái sang trọng của một ngôi sao quốc tế trong từng bước đi. Nhiều người nhận xét dáng đi của Á hậu Hong Kong không hề thua kém một người mẫu chuyên nghiệp.

Nhà thiết kế người Pháp - Alexis Mabille - mặc vest màu tối kết hợp giày da báo. Váy áo Couture của anh được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng.

Anh và Lý Nhã Kỳ sóng đôi trên thảm đỏ. Người đẹp Việt đã rất kỳ công để mời được nhà thiết kế nổi tiếng về Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập. Trước đêm diễn, hàng loạt yêu cầu đã được Alexis đưa ra để êkíp Việt Nam đáp ứng, nhằm đảm bảo show diễn của anh đúng tiêu chuẩn quốc tế dành cho trang phục Haute Couture.

Xa Thi Mạn diện váy hồng khoe sắc cùng Lý Nhã Kỳ
 
 

Lynk Fashion Show thu hút đông đảo người nổi tiếng tham dự.

Ảnh: Maison de Bil
Video: Hồng Phúc