Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 31/8/2014, 10:03 (GMT+7)

Vợ chồng Kim Hiền dẫn con trai dự tiệc thời trang

Sau đám cưới ở Mỹ, quay về nước làm việc, vợ chồng nữ diễn viên luôn bên nhau khi xuất hiện tại các sự kiện.

Tối 30/8 tại TP HCM, Kim Hiền cùng chồng và con trai Sonic đến dự tiệc thời trang của hai nhà thiết kế Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.

Bé Sonic rất hạnh phúc khi thường xuyên được ba mẹ dẫn đi cùng trong các sự kiện. Chồng Kim Hiền thương con riêng của vợ như con đẻ của anh.

Kim Hiền hạnh phúc khi được chồng, nhà chồng yêu thương. Sau hôn lễ ở Mỹ, quay về nước tất bật với công việc, cô và chồng muốn có buổi tiệc cưới trong nước để ra mắt bạn bè, người thân tại Việt Nam.

Từ trái qua: nhà thiết kế Tú Ngô, bé Sonic, Kim Hiền cùng chồng và nhà thiết kế Nguyễn Minh Phúc. Hai nhà thiết kế trẻ này đều từng có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, nhưng quyết định về nước để theo đuổi niềm đam mê thời trang. Cả hai thích gu thời trang thanh nhã, cổ điển nhưng vẫn không mất nét hiện đại.

Trương Tri Trúc Diễm xuất hiện tại sự kiện.

Hà Anh là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang lớn, nhỏ trong nước.

Người đẹp Phạm Hương (phải).

Nghệ sĩ Ưu tú Mỹ Uyên với bộ váy theo phong cách vintage giản dị, thanh lịch đúng với chủ đề của buổi tiệc thời trang.

Từ trái qua: người mẫu Thanh Thủy, Phan Linh, Châu Thanh Trúc. Họ trình diễn các mẫu thiết kế của chủ nhân trong tiệc. Điểm nổi bật trong kiểu mẫu của hai nhà thiết kế là những chiếc áo có cổ lá sen với màu sắc trẻ trung, phá cách... phù hợp khi đi làm lẫn dạo phố.

Ca sĩ Thái Trinh và Hà Okio (trái) mang đến những ca khúc tươi trẻ.

Nhà thiết kế Tú Ngô và Minh Phúc hạnh phúc trong lần Nam tiến (cả hai gốc Hà Nội) để phát triển sự nghiệp thời trang. Cả hai đón nhận nhiều tình cảm từ bạn bè, đồng nghiệp trong nghề.

Chi Mai
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng