Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 18/6/2018, 16:13 (GMT+7)

Võ Cảnh lịch lãm ở hàng ghế đầu show Dsquared2

Người mẫu chọn phong cách thanh lịch khi đi xem thời trang ở Milan Fashion Week.

Hôm 17/6, Dsquared2 ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 dành cho nam ở Italy. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần thời trang Milan. Diễn viên Võ Cảnh từ Việt Nam sang dự show theo lời mời của nhà mốt.

Anh chọn tông đen làm chủ đạo với áo phông, quần âu và sneakers đồng điệu. Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở chiếc blazer màu tím nhũ. Năm nay, tím là màu hot nhất.

Võ Cảnh gặp gỡ, trò chuyện với hai nhà thiết kế của thương hiệu nổi tiếng của Italy là Dan và Dean Caten.

Anh còn chụp ảnh lưu niệm cùng Pietro Boselli - người mẫu nổi tiếng với danh xưng "Thầy giáo quyến rũ nhất thế giới". Sinh năm 1988, ngoài làm mẫu, Pietro Boselli là một kỹ sư người Italy, cựu giảng viên toán học tại Đại học College London.

Võ Cảnh trên hàng ghế đầu show diễn. Anh đến từ sớm vì háo hức. Đây là lần đầu nam diễn viên sinh năm 1991 được tham dự sự kiện danh giá của làng mốt.

Bay sang Milan còn có bầu Vũ Khắc Tiệp. Anh diện tông đen với áo sweatshirt có điểm nhấn là mảng màu ngũ sắc trước ngực.

Khắc Tiệp cũng được ngồi ở hàng ghế đầu xem show.

Bộ sưu tập dành cho nam giới vào Xuân Hè năm sau của Dsquared2 mang tinh thần khỏe khoắn, năng động. Phong cách thập niên 1990 với những đường cắt bất đối xứng xuất hiện xuyên suốt.

Dsquared2 nam Xuân Hè 2019
 
 

 

Nhà mốt Italy lăng xê nhiều áo khoác kaki dáng dài và quá khổ, áo hoodie và mốt giày xấu.

Tím, xanh lá mạ, nude, vàng cát được kết hợp cùng nhau trên những chiếc quần túi hộp, tanktop... tạo nên vẻ phóng khoáng.

Bên cạnh các thiết kế dành cho nam, nhà mốt còn giới thiệu xen kẽ một số trang phục dành cho nữ.

Ảnh: Tony Đinh, Vogue

Ý Ly