Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 16/7/2018, 19:00 (GMT+7)

Vẻ nóng bỏng của cô gái giàu nhất nhà Kardashian

Ngoài khối tài sản 900 triệu USD, Kylie Jenner còn gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng sexy.

Mới đây, Kylie Jenner được Forbes đưa vào bảng xếp hạng "Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ", tính đến tháng 7 năm nay. Tổng tài sản của người đẹp 21 tuổi ước tính là 900 triệu USD, chỉ sau ba năm bước chân vào làng giải trí và thử sức kinh doanh. Con số này cao gấp gần ba lần so với Kim Kardashian - chị gái cùng mẹ khác cha của Kylie - vốn đang sở hữu 350 triệu USD sau 10 năm hoạt động showbiz.

Kylie Jenner, cô em gái giàu gấp ba lần Kim Kardashian
 
 

Kylie Jenner chụp hình cho tạp chí Forbes.

Kylie Jenner là thành viên nhỏ tuổi nhất nhà Kardashian nhưng cô kiếm tiền giỏi nhất. Cô là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu như PacSun, Steve Madden, Nip + Fab... Kylie còn kết hợp với chị gái Kendall kinh doanh. Cô cũng có thương hiệu mỹ phẩm riêng, các mẫu luôn "cháy hàng".

Tên tuổi của Kylie được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Đây cũng là nền tảng giúp cô làm giàu. Các hoạt động quảng bá của cô đều được thực hiện trên Instagram.

Kylie còn khởi xướng phong trào tạo dáng "nai Bambi" khi chụp ảnh với áo tắm. 

Việc xuất hiện trên show truyền hình Keep Up With The Kardashians từ năm 10 tuổi cũng giúp Kylie dễ dàng tiếp cận hơn với khán giả. Trong khi Forbes tôn vinh Kylie là "tỷ phú tự thân", nhiều người phản đối điều này. Đa phần cho rằng cô có nền tảng gia đình giàu có và nổi tiếng sẵn.

Kylie Jenner chụp ảnh quảng bá bikini
 
 

Kylie Jenner chụp hình cho tạp chí.

Người đẹp cao 1,68 mét, nặng 60 kg với số đo ba vòng 94-68,5-91,5 cm. 

Cô thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm cùng các bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian hẹn hò với Travis Scott từ tháng 4/2017. Đầu tháng 2, cô thông báo đã sinh con với bạn trai.

Kylie Jenner hóa thân thành búp bê Barbie.

Kiên Trinh