Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 12/8/2018, 21:02 (GMT+7)

Vẻ gợi cảm của bạn gái kém Leonardo DiCaprio 22 tuổi

Người mẫu Camila Morrone sinh năm 1997, cao 1,75 mét với số đo ba vòng 86-61-94 cm.

Camila Morrone bị đồn hẹn hò Leonardo DiCaprio từ cuối năm 2017. Họ thường đi chơi, du lịch cùng nhau. Hồi tháng 2, Leonardo DiCaprio dẫn Camila dự tiệc sinh nhật của MC Ellen DeGeneres. Đầu tháng 5, cả hai hôn nhau bên ngoài một nhà hàng tại Los Angeles.

Mới đây, Leonardo và Camila bị bắt gặp đi du lịch châu Âu. Họ dành thời gian trên du thuyền ở Pháp, sau đó tới Italy.

Người đẹp sinh năm 1997, kém bạn trai 22 tuổi. Cô mang hai dòng máu Argentina và Mỹ. Camila là con gái của diễn viên Lucila Sola và Máximo Morrone. Bố dượng Camila Morrone là diễn viên gạo cội Al Pacino.

Camila cao 1,75 m với các số đo 86-61-94 cm. Cô được Vogue Thổ Nhĩ Kỳ mời chụp bìa và làm người mẫu đồ tắm teen cho Victoria's Secret hồi năm 2016. Lần đầu chân dài ra mắt sàn catwalk là trong show Moschino Resort 2017.

Người đẹp đang đầu quân cho công ty người mẫu hàng đầu - IMG. Cô từng tham gia hai bộ phim Death WishNever Goin' Back. Camila có hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với People, chân dài cho biết cô chưa bao giờ có một cuộc hẹn hò đúng nghĩa. "Tôi có bạn trai lần đầu vào năm 15 tuổi, khi mới tốt nghiệp trung học. Chúng tôi bên nhau một thời gian dài. Sau đó, tôi chuyển ngay sang mối quan hệ thứ hai, không có bất cứ cuộc hò hẹn nào chen vào giữa. Với tôi, hò hẹn là phải ăn tối chung trước khi tiến tới mối quan hệ. Nhưng tôi thì chưa bao giờ như thế", cô kể.

Mỗi khi đi chơi, cô và bạn trai thường chỉ đi ăn đồ bình thường như pizza thay vì tới nhà hàng sang trọng. Họ cũng không có những màn lãng mạn như bạn trai đón Camila bằng xe hơi hay người đẹp ăn vận sang trọng, đi giày cao gót.

Cô tới một sự kiện ở Liên hoan phim Cannes 2017 với váy xuyên thấu nhiều tầng.

Khả năng tạo dáng của Camila Morrone
 
 

Chân dài chơi bóng chuyền và bóng đá từ nhỏ. Cô đề cao ý thức tập luyện thay vì "đến phòng tập cho vui". Môn Camila thích nhất là boxing.

Cô thường dành ba đến bốn buổi một tuần để tập luyện. Camila Morrone kết hợp nhiều môn khác nhau như Pilates, cardio và yoga. Riêng với yoga, cô chủ yếu tập trung vào các bài thư giãn.

Camila Morrone không chọn cách ăn uống kham khổ để giữ dáng. Tuy vậy, cô hạn chế các loại thực phẩm có đường. Với trái cây ngọt, cô cố gắng dùng trong buổi sáng để đốt hết năng lượng vào thời gian còn lại trong ngày.

Bạn gái Leonardo DiCaprio khẳng định để có vóc dáng đẹp, việc ngủ ngon và đủ thời gian giúp ích rất nhiều.

Kiên Trinh