Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 20/3/2018, 19:00 (GMT+7)

Vẻ điển trai của nam chính phim 'Call Me by Your Name'

Armie Hammer thu hút nhờ gương mặt phong trần, đôi mắt xanh đượm buồn.

Trong phim "Call Me by Your Name", khán giả được theo dõi câu chuyện tình giữa chàng trai 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và học giả trẻ Oliver (Armie Hammer, phải). Armie Hammer xuất hiện với hình mẫu một trí thức trẻ người Mỹ, vạm vỡ, điển trai, cuốn hút bởi sự chủ động. Anh luôn hiểu rõ bản thân, biết mình muốn gì và có kế hoạch để hoàn thành mục tiêu. Tình cảm nảy sinh với Elio là lần hiếm hoi Oliver bị con tim chi phối. Anh phải đấu tranh với lý trí và nhiều mâu thuẫn nội tại.

Trailer 'Call Me By Your Name'
 
 

Armie Hammer sinh năm 1986 tại Santa Monica, California, Mỹ. Anh xuất thân từ gia đình giàu có, cha là doanh nhân thành đạt Michael Armand Hammer và cụ nội - Armand Hammer - là một ông trùm dầu mỏ. Cha của Armie sở hữu nhiều tài sản, trong đó có công ty khai thác dầu mỏ và khí đốt Occidental Petroleum có giá trị tới 19 tỷ USD.

Sống trong nhung lụa từ bé, được cha mẹ cho đi học ở những ngôi trường tốt nhất nhưng Armie Hammer chỉ nuôi đam mê với nghệ thuật. Năm lớp 11, anh bỏ học để theo đuổi ước mơ. Cha mẹ Armie nổi giận và từ mặt con trai. Họ luôn mong anh sau này sẽ nối nghiệp gia đình.

Hồi mới vào nghề, Armie Hammer không gặp nhiều thuận lợi. Ban đầu, anh chỉ đóng vai phụ trong các phim truyền hình như "Veronica Mars", "Gossip Girl", "Reaper" và "Desperate Housewives". Anh luôn được giao cho các vai công tử hào hoa.

Phải tới phim chiếu rạp "The Social Network", anh mới gây được sự chú ý. Armie Hammer dần khẳng định được vị thế trong các tác phẩm sau này như "The Lone Ranger", "The Man from U.N.C.L.E" và "Call Me by Your Name". Với nỗ lực không ngừng, nam diễn viên đã thuyết phục được cha mẹ ủng hộ mình theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Trong mắt Timothée Chalamet - bạn diễn của Armie Hammer ở phim "Call Me by Your Name", diễn viên là người giàu tình cảm, biết quan tâm tới đồng nghiệp và luôn giúp đỡ đàn em trong công việc cũng như cuộc sống.

Với chiều cao cao 1,96 mét, gương mặt điển trai, nam tính cùng đôi mắt xanh, anh được các tạp chí săn đón để chụp quảng cáo. Armie Hammer xây dựng hình ảnh theo hướng phong trần và trưởng thành.

Diễn viên 31 tuổi kết hôn với người dẫn chương trình truyền hình Elizabeth Chambers vào năm 2010. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của họa sĩ Tyler Ramsey. Vợ chồng Armie Hammer có một con gái tên Harper sinh năm 2014 và một con trai tên Ford sinh năm 2017.

Đến giờ, Armie vẫn không quên được lần đầu tiên gặp Elizabeth Chambers. Khi ấy, vợ nam diễn viên đã chủ động yêu cầu được lái xe đưa anh và bạn bè đi chơi. "Tôi vẫn nhớ cách cô ấy kéo cửa xe và đi ra ngoài. Tôi thấy mình bị cô ấy hạ gục", anh tâm sự.

Lúc mới quen nhau, Elizabeth Chambers vẫn có bạn trai nên Armie giữ khoảng cách. Đến một ngày, anh thấy không chịu đựng được nữa nên nói với cô rằng: "Anh không thể làm bạn em được nữa. Em phải chia tay với bạn trai hiện tại đi. Chúng ta sẽ bắt đầu hẹn hò". Elizabeth làm đúng những lời Armie yêu cầu.

Armie tâm sự nếu được gặp bạn trai cũ của vợ, anh sẽ nói: "Tôi xin lỗi anh. Tôi nghĩ việc đó thực sự rất tệ. Tôi biết anh rất buồn bực vì điều đó. Tôi cảm thấy rất tiếc".

Kiên Trinh