Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 22/2/2018, 12:40 (GMT+7)

Vẻ đẹp phi giới tính của 'Người mẫu nam của năm 2017'

Paul Hameline cuốn hút với thân hình mảnh mai, gương mặt pha trộn nét dịu dàng và sự nam tính.

Paul Hameline được trang Models vinh danh là "Người mẫu nam của năm 2017". Đây là bình chọn của các nhà chuyên môn trong ngành công nghiệp thời trang. Paul năm nay 22 tuổi, sinh ra ở Paris, Pháp. Anh gây chú ý sau khi tham gia phim "Like Cattles Towards Glow" của Dennis Cooper và Zac Farley năm 2015. Cây bút Tish Weinstock miêu tả ngoại hình phi giới tính của Paul Hameline là "xinh đẹp và siêu ngầu".

Paul Hameline được nhà sáng lập của công ty người mẫu Tomorrow Is Another Day phát hiện khi đang rút tiền tại một cây ATM trên đường Saint Antoine năm 2014. Từ đó, tên tuổi của anh xuất hiện tại hàng loạt show diễn của các nhà mốt lớn như Vetements, Kenzo, Hood By Air, Prada, Maison Margiela, Balenciaga, JW Anderson... Trong các bộ ảnh thời trang, Paul Hameline luôn xuất hiện với những trang phục mang hơi thở của cả nam và nữ giới.

Nguyên tắc làm việc của Paul Hameline trong ngành thời trang là chỉ diễn và mặc những bộ đồ mình thích. "Tôi đã vài lần từ chối diễn cho một số thương hiệu. Tôi không thích mặc những bộ quần áo đó. Tôi không phải cái giá treo đồ. Tôi cũng không phải tên hề. Nếu tìm một nhân vật như vậy, họ nên chọn một người mẫu khác", anh kể.

Paul từng có trải nghiệm cay đắng khi mặc những bộ đồ khiến anh không thoải mái hồi mới vào nghề. Khi nhận được ảnh chụp sản phẩm, nam người mẫu thất vọng vì các tấm ảnh "quá kinh khủng". Anh xấu hổ tới nỗi định bỏ nghề sau khi thực hiện xong dự án thời trang đó.

Cây bút Liana Satenstein của Vogue nhận xét Paul Hameline thông minh nhưng thích ẩn dật và có chút cô độc. Hồi còn đi học, anh không có nhiều bạn bè trong trường. "Tôi thích sống ngoài rìa các mối quan hệ vì muốn được ở một mình hơn là có ai đó bên cạnh", Paul tâm sự.

 

Paul Hameline cao 1,85 mét với cân nặng ở mức trung bình. Một nguồn tin cho biết mức cát-xê của Paul Hameline cho mỗi dự án thời trang lên tới hàng trăm nghìn USD trong khi tổng thu nhập hàng năm đạt hàng triệu USD.

Không chỉ làm người mẫu, Paul Hameline còn tham gia nhiều dự án nghệ thuật khác. Anh chụp ảnh, quay video, là DJ. Paul Hameline từng biểu diễn DJ tại một sự kiện của Saint Laurent.

Paul nhận mình giống một nghệ sĩ nhiều hơn là người mẫu.

Anh gây ấn tượng với đôi mắt xanh, đôi môi dày, cằm chẻ cùng dáng hình mảnh mai.

Trang Guardian đánh giá Paul Hameline có nét cuốn hút kỳ lạ và khác biệt với những người mẫu nam đang dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang hiện đại. Trong các dự án thời trang, Paul luôn gây sốc bằng những hình ảnh liên quan đến tôn giáo và giới tính. Anh sẵn sàng khỏa thân, mặc váy... để chụp hình trong bất kỳ tư thế nào.

"Điều khiến tôi bị thu hút bởi một chàng trai hay cô gái nào đó là ở con người, suy nghĩ và tâm hồn của họ. Tôi không hiểu sao người ta lại thích ngắm mình nữa. Có cả hàng nghìn người đẹp hơn tôi rất nhiều", Paul tâm sự.

Paul Hameline chụp hình thời trang
 
 

Thành Trương