Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 13/4/2016, 10:30 (GMT+7)

Váy áo từ bình dân đến sang trọng của Kate Middleton ở Ấn Độ

Công nương Anh tỏa sáng khi biến hóa phong cách linh hoạt phù hợp hoàn cảnh.

Kate Middleton vừa kết thúc chuyến thăm Ấn Độ cùng hoàng tử William. Trong chuyến đi, công nương gây ấn tượng với những bộ váy đa số mang họa tiết theo phong cách dân gian. Với gu thời trang tinh tế, Kate Middleton được nhiều tờ báo nước ngoài và địa phương ca ngợi. Trong ảnh, công nương diện váy maxi xanh của Anna Sui họa tiết hoa - xu hướng nổi bật của Xuân Hè năm nay. Cô tinh tế khi đeo nhẫn đá xanh cùng tông váy.

Công nương mang theo nhiều bộ váy từ cao cấp đến bình dân. Bộ váy đỏ dài chấm gót của cô là một thiết kế giá rẻ 71 USD (1,5 triệu đồng), song vẫn giúp chủ nhân thanh lịch nhờ kiểu dáng cổ điển.

Với bộ cánh này, công nương Kate kết hợp hoa tai của giá 11 USD (240.000 đồng).

Khi sánh bước với chồng trên thảm đỏ, cô chọn váy hiệu Jenny Packham màu xanh dương, thêu hoa kim tuyến tập trung ở phần thân trên, kèm áo choàng voan.

Công nương cũng ghi điểm khi đeo hoa tai của Amrapali - một thương hiệu thiết kế của Ấn Độ - khi đến thăm nước này.

Vẻ lộng lẫy của công nương Anh trong bộ đầm suông dài họa tiết dân gian đen trắng. Bởi bộ váy đã có nhiều chi tiết nên cô chọn giày cao gót quai mảnh để tránh rườm rà.

 

Kate nổi bật với bộ váy xanh ren của Temperley London - một thương hiệu nổi tiếng của Anh, kết hợp giày cao gót màu nude trang nhã.

 

Lúc khác, cô lại chọn tông đỏ với áo peplum và chân váy họa tiết paisley - biểu tượng của sự nổi loạn và là đặc trưng của phong cách bohemian.

Phong cách vintage và cùng họa tiết văn hóa dân gian được công nương thể hiện với bộ váy kín đáo của nhà thiết kế Anita Dongre.

Kate diện cả "cây" trắng mang hơi thở những năm 1950 phối cùng ví cầm tay của Mulberry.