Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 5/5/2014, 13:49 (GMT+7)

Váy áo quyến rũ của Nicole Kidman khi làm Công nương Grace

Trang phục của minh tinh Holywood trong phim "Grace of Monaco" tái hiện phong cách thời trang retro của những năm 1960.

Nicole Kidman và Công nương Grace Kelly đều sở hữu vẻ đẹp sang trọng không chỉ ở ngoại hình mà còn trong cách mặc. Sự tương đồng này góp phần đưa nữ diễn viên lọt vào mắt xanh của đạo diễn Olivier Dahaan trong bộ phim chiếu mở màn LHP Cannes sắp tới - Grace of Monaco.

Tái hiện cuộc hôn nhân từng bị nhiều lời đàm tiếu của Grace Kelly và Thái tử Rainier III, Grace of Monaco lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 1960. Do đó, trang phục trong phim được thiết kế phom dáng retro của giai đoạn cuối những năm 1950, đầu thập niên 1960.

Trong phim, Nicole Kidman hiện lên lộng lẫy, quý phái với những bộ cánh cổ điển, phụ kiện đi kèm không thể thiếu là găng tay dài, mũ, đồ trang sức đặc trưng của thời kỳ này.

Mũ rộng vành đi kèm áo váy được thiết kế cổ dựng, mang phong cách hoàng gia rõ rệt.

Váy quây đính đá li ti ở phần ngực và eo cùng khăn choàng trắng mềm mại giúp Nicole Kidman tỏa sáng ở những đêm tiệc. 

Hầu hết những bộ trang phục được Nicole Kidman sử dụng trong phim đều kín đáo, đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ và sang trọng.

Bộ trang sức ngọc trai được kết hợp khéo léo với áo xanh pastel, tạo nên vẻ dung dị nhưng vẫn quý phái.

Trang phục của Công nương Monaco khi trò chuyện với chính khách là sơ mi trắng phối cùng quần âu, giày bệt cùng tông với thắt lưng da. Chất retro thể hiện rõ ở chiếc khăn nhỏ xíu thắt ngay ngắn trên cổ của Nicole Kidman.

Trong một phân cảnh khác, "thiên nga Australia" biến hóa phong cách với áo chấm bi, chân váy trắng dáng suông nhẹ nhàng. Kiểu tóc uốn nếp lượn sóng đặc trưng của những thập kỷ trước không hề bị rập khuôn mà được biến tấu linh hoạt tùy vào từng trang phục.

Ngay cả trong sinh hoạt đời thường, Grace Kelly vẫn chứng tỏ là biểu tượng sắc đẹp của lịch sử nhân loại. Qua sự thể hiện của Nicole Kidman, phong cách thời trang của bà hiện lên đầy tính thẩm mỹ với mũ cao bồi, khăn thắt hờ, áo sơ mi kẻ sọc, dép xỏ ngón.

Váy hoa tôn dáng thanh mảnh của Nicole Kidman đi cùng găng tay da quý phái.

Kiểu thắt khăn của thiếu nữ, quý bà những năm 1960.

Sao Mai