Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 30/12/2015, 00:08 (GMT+7)

Váy áo gây tranh cãi của sao châu Á năm 2015

"Váy dây trói" của Han Se Ah, "đầm vỏ chăn" của Trương Hinh Dư... là những thiết kế gây tranh cãi tại các sự kiện.

Han Se Ah khiến không ít khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện thảm đỏ Daejong (Hàn Quốc) với bộ váy ren ôm sát, quấn dây quanh người.

Diễn viên Lim Ji Young bị chỉ trích vì chiếc váy phô ngực táo bạo, khiến cô hớ hênh trên thảm đỏ một sự kiện phim.

Kim Yoo Yeon thành tâm điểm tại liên hoan phim Bifan khi diện bộ đầm xẻ cao. Phần áo váy được cắt chéo, để lộ nội y.

Trương Hinh Dư chọn chiếc váy họa tiết vỏ chăn con công "độc và lạ" dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. Chiếc váy của cô dấy lên làn sóng chế ảnh hài hước.

Sao gốc Hoa - Bạch Linh - từng dẫn đầu danh sách sao mặc xấu hồi tháng 4, với bộ đồ kỳ dị.

Người mẫu kiêm diễn viên Nhật Bản - Mika Kano - gây sốc tại một sự kiện thời trang hồi tháng 10 khi diện bộ đầm xuyên thấu táo bạo. Trước những ý kiến chỉ trích, người đẹp sinh năm 1967 khẳng định bộ đầm của cô đẳng cấp. Mika Kano so sánh bộ đồ của mình với chiếc váy xuyên thấu mà Beyonce mặc tại Met Gala hồi tháng 5.

Cung Tuyết Hoa, diễn viên 67 tuổi, mặc phong cách nữ sinh trong một lễ ra mắt phim.

Phan Nghinh Tử - diễn viên 70 tuổi - gây chú ý khi xuất hiện với bộ đồ phong cách trẻ trung như thiếu nữ. Một số ý kiến nhận xét chiếc váy không hợp với lứa tuổi của bà. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên có thể mặc theo ý thích, miễn là bà thấy vui vẻ.

Trên thảm đỏ LHP Thượng Hải hồi tháng 6, Đường Yên diện váy nhái Elie Saab. So sánh với mẫu thật, bộ đồ của nữ diễn viên sử dụng chất liệu kém mềm mại, cách đính hoa trên áo váy cũng không tinh tế. Sau khi nhận phản ánh từ hãng thời trang, quản lý của diễn viên giải thích rằng họ bị một công ty bán hàng lừa, mua phải hàng giả mà không biết.

Như Anh