Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 30/10/2017, 19:00 (GMT+7)

Váy áo ăn gian tuổi của 'Nữ hoàng phim hài lãng mạn' 8x

Seo Hyun Jin chọn những thiết kế trẻ trung để sánh đôi đàn em kém bảy tuổi trong phim "Nhiệt độ tình yêu".

Seo Hyun Jin sinh năm 1985, từng là ca sĩ thần tượng trong nhóm M.I.L.K. Cô lấn sân màn ảnh nhỏ từ năm 2006. Năm 2012, cô gây chú ý khi tham gia các phim dài tập như Chàng rể quý, Công chúa lạc nhân gian. Hồi năm 2015, nhờ diễn xuất ăn ý với Eric Mun trong dự án ăn khách Lại là em Oh Hae Young, cô đoạt nhiều giải thưởng danh giá như: Nữ hoàng phim hài - lãng mạn (Romantic- comedy Queen) tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập đài tvN, giải Nữ diễn viên xuất sắc Baeksang lần thứ 53. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong phim về đề tài y khoa - Người thầy y đức - và nhận nhiều giải thường của đài SBS.

Hiện Seo Hyun Jin gây sốt khi kết đôi đàn em kém bảy tuổi Yang Se Jong trong Nhiệt độ tình yêu. Theo Nate, nhờ phong cách thời trang trẻ trung và diễn xuất tung hứng, cặp sao được khán giả yêu thích.

Trailer phim 'Nhiệt độ tình yêu'
 
 

Trailer phim Nhiệt độ tình yêu.

Seo Hyun Jin hóa thân thành biên kịch Lee Hyun Soo, từng trải qua cuộc tình lãng mạn với chàng đầu bếp kém bảy tuổi - On Jung Sun (Yang Se Jong đóng) nhưng chia tay vì nhiều lý do. Hơn 5 năm sau, họ gặp lại nhau và vướng vào mối quan hệ tay tư phức tạp.

Bảy tập đầu phim hồi tưởng quá khứ sau đó trở lại hiện tại. Vì vậy, tính cách và ngoại hình nhân vật có sự thay đổi giữa hai thời điểm. Trong phần đầu, biên kịch Lee Hyun Soo chưa qua tuổi 30, đang tìm kiếm cơ hội thăng tiến và gặp gỡ mối tình đầu. Diễn viên chọn trang phục retro, màu sắc tươi sáng để phù hợp với không khí hoài niệm thời thanh xuân.

Hyun Jin được khen nữ tính khi diện áo sơ mi xanh lam, đắp ren phần ngực và ống tay của hãng Sandro, giá 209 bảng Anh (khoảng sáu triệu đồng).

 

Diễn viên 8x đẹp cổ điển với set đồ vintage gồm váy yếm kẻ ô, áo thun trắng kết hợp tóc tết kiểu Pháp.

Thời trang trong phim của Seo Hyun Jin
 
 

Trang phục hoài cổ mà vẫn trẻ trung của Seo Hyun Jin trong phim.

Cô cũng ưa chuộng các thiết kế retro như áo tay phồng, cổ vuông, họa tiết kẻ caro. 

Chất liệu vải Seo Hyun Jin diện trong phim thường thoáng mát nhưng không quá đắt như vải cotton, lanh, xô... Thiết kế màu rượu vang hiệu Liunick có giá 94 USD ( khoảng hai triệu đồng).

Người đẹp phối các mẫu sơ mi đơn giản với chân váy ngắn hoặc quần short. Mẫu áo cổ chữ V của hãng Liunick được diễn viên kết hợp với quần short denim và sandal đế thô.

 

Váy áo dã ngoại của cô trong phim có tông rực rỡ như đỏ, cam, nâu đất, hồng san hô... kèm túi xách. Trên hình, cô diện váy ngắn đỏ chấm bi, phối bèo dọc thân váy của hãng Réalistation, giá 180 USD (khoảng bốn triệu đồng), túi vải Joy Gryson có giá 43.000 won (hơn 800.000 đồng).

Seo Hyun Jin "hẹn hò" trai trẻ trong phim
 
 

 

Diễn viên khoe vẻ thanh lịch với set đồ của thương hiệu Nominate phối hai màu vàng đậm và nâu đất - có giá 183.000 won (khoảng 3,7 triệu đồng). Thiết kế nhanh chóng "cháy hàng" khi poster phim được nhà sản xuất tung ra. 

Các kiểu tóc của diễn viên không quá cầu kỳ. Cô thường tết nửa đầu, buộc đuôi ngựa hoặc búi cao.

Trong những cảnh vận động, cô diện trang phục thoải mái với chất liệu mềm và tông màu sáng. Áo nỉ chui đầu màu xanh lá nhạt của thương hiệu Nouvmaree có giá 85 USD (gần hai triệu đồng).

Set thể thao với áo khoác mỏng, quần short rộng được diễn viên che chắn bằng đồ bảo hộ bên trong.

Theo Naver, nhờ vóc dáng nhỏ nhắn và thời trang trẻ trung, Seo Hyun Jin không bị chênh lệch tuổi tác khi yêu đàn em kém bảy tuổi trên màn ảnh. Chuyện tình lãng mạn của cặp biên kịch - bếp trưởng được đánh giá nổi bật trên màn ảnh Hàn tháng 10. 

Tuệ Khương