Thứ năm, 16/5/2024
Thứ ba, 6/3/2018, 21:00 (GMT+7)

Trang sức xa xỉ của mỹ nhân trên thảm đỏ Oscar 2018

"Wonder Woman" Gal Gadot đeo vòng cổ đính 1.000 viên kim cương, trong khi Nicole Kidman chọn hoa tai nặng 23 carat.

Thảm đỏ Oscar 2018 ngày 4/3 là dịp các ngôi sao thể hiện vẻ lộng lẫy, sang trọng. Ngôi sao của phim Wonder Woman - Gal Gadot - chọn mẫu vòng cổ mới nhất của Tiffany & Co. dự sự kiện. Chiếc vòng cổ nặng 27 carat, được đính 1.000 viên kim cương cùng tông với chiếc váy sequin của người đẹp. Trên People, Reed Krakoff, giám đốc nghệ thuật của Tiffany & Co. chia sẻ các nghệ nhân mất gần một năm mua và cắt các viên kim cương cho hoàn hảo.

Gal Gadot tại Oscar 2018
 
 

 

Allison Janney - "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" Oscar 2018 - đeo vòng cổ đính kim cương nặng 55 carat khi kết hợp cùng váy đỏ của Reem Acra. Theo People, Allison Janney lên thảm đỏ và đeo tới 128 carat kim cương, gồm vòng cổ, vòng tay và hoa tai, trị giá 4 triệu USD.

Allison Janney tại Oscar 2018
 
 

 

Ca sĩ Andra Day tới sự kiện với trang sức trị giá 5 triệu USD của hãng Lorraine Schwartz.

Andra Day tại Oscar 2018
 
 

 

Camila Alves đeo vòng cổ 73,74 carat của Chopard, trong đó đính năm viên ngọc bích hình oval cỡ lớn. Người đẹp còn đeo thêm chiếc nhẫn nằm trong bộ sưu tập L'Heure Du Diamant của Chopard.

Nicole Kidman kết hợp trang sức của Harry Winston với chiếc váy xanh của Armani Prive. Toàn bộ hoa tai, túi xách, vòng tay, nhẫn... đều được đính kim cương.

Nicole Kidman tại Oscar 2018
 
 

 

Nữ đạo diễn Greta Gerwig đeo chiếc vòng cổ được nghệ nhân Louis Comfort Tiffany chế tác khi còn sống.

Zendaya, diễn viên phim The Greatest Showman, tạo điểm nhấn cho mái tóc búi bằng đôi hoa tai đính kim cương bản lớn của Bulgari. Cô cũng đeo vòng tay, nhẫn... chế tác từ kim cương có tuổi đời từ những năm 1920, 1930.

Zendaya tại Oscar 2018
 
 

 

Salma Hayek lên thảm đỏ với trang sức trị giá 4,2 triệu USD của hãng kim hoàn Harry Winston. Trong đó, đôi hoa tai kim cương nặng 27,5 carat và chiếc nhẫn có mặt hình oval nặng gần 12 carat.

Để hài hòa chiếc váy Louis Vuitton lấp lánh, Sandra Bullock chọn hoa tai màu rượu vang nặng 25 carat của Lorraine Schwartz.

Sandra Bullock tại Oscar 2018
 
 

 

Octavia Spencer của phim The Shape of Water đeo hoa tai xanh ngọc nặng 40 carat của Lorraine Schwartz, cùng màu chiếc váy. Chiếc nhẫn của diễn viên cũng có mặt kim cương nặng 10 carat.

Diễn viên hài Maya Rudolph mặc váy đỏ cao cổ và chọn điểm nhấn là đôi hoa tai dáng dài, đính ngọc trai và kim cương 18 carat của Irene Neuwirth.

Ảnh: WireImage, AP, AFP

Minh Anh