Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 2/4/2018, 00:00 (GMT+7)

Trang phục tôn làn da của Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thường lựa chọn các gam như trắng, đen và vàng để giúp tôn lên nước da khỏe khoắn.

Để tôn vóc dáng săn chắc cùng làn da nâu, H'hen Niê thường lựa chọn váy áo gam trắng và được cắt xẻ táo bạo. Trắng cũng là màu sắc cô "cưng chiều" mỗi khi đi sự kiện hoặc tham gia các chương trình.

Với các trang phục trắng, người đẹp ưu tiên chọn phụ kiện ton sur ton hoặc có ánh bạc để tạo điểm nhấn.

H'en Niê chia sẻ trước ý định dao kéo và phong cách sắp tới sau hai tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
 
 
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Niê theo đuổi phong cách gợi cảm.

Gam vàng cũng giúp hoa hậu sinh năm 1992 làm nổi bật được làn da. Bên cạnh dáng váy cut-out, cô cũng rất chuộng các trang phục hai dây, dáng yếm... để thu hút sự chú ý vào bờ vai thon.

Trang phục ánh kim tạo nên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Khi tham gia một sự kiện, H'hen Niê gây chú ý khi diện váy xuyên thấu, cắt xẻ, đính sequin ánh vàng.

Bên cạnh phong cách chủ đạo là sexy, H'hen Niê đôi lúc cũng "đổi gió" với gu mặc thanh lịch. Khi đăng ký tham gia dự thi nhan sắc, H'hen Niê diện áo khoác dáng váy lịch sự. Màu sắc trang phục làm nổi bật làn da nâu bóng trong khi chiếc thắt lưng làm cho vòng hai của cô trông thon gọn.

Để tránh sự nhàm chán về phong cách, trong một sự kiện gần đây, H'hen Niê xuất hiện với phong cách nam tính. Cô diện suit đen với chiếc quần ống vẩy mang hơi hướng thập niên 1970, 1980.

Ngoài đời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuộng các trang phục thoải mái, năng động. Khi ra sân bay cùng Á hậu Lệ Hằng, H'hen Niê mặc váy midi kết hợp cùng áo len khoét vai và mũ nồi.

Trang phục dân tộc cũng được người đẹp sử dụng trong một vài sự kiện. Lựa chọn này giúp cô tạo nên sự khác biệt khi xuất hiện trước đám đông.

Trong sự kiện Giờ Trái đất mới đây, H'hen Niê mặc trang phục truyền thống của người Ê đê.

Kiên Trinh