Thứ năm, 2/5/2024
Thứ ba, 25/9/2018, 18:00 (GMT+7)

Trang phục tôn dáng của 'ma nữ' Davika Hoorne

Diễn viên Thái Lan phim "Tình người duyên ma" chuộng váy áo ôm sát khi tham gia sự kiện.

Hôm 23/9, Davika Hoorne (trái) trình diễn thiết kế của Dolce & Gabbana trong khuôn khổ Tuần thời trang Milan Xuân Hè 2019. Ba người đẹp châu Á khác trình diễn tại sự kiện là Jessica Jung, Ayaka Miyoshi và Địch Lệ Nhiệt Ba (từ trái sang).

Davika Hoorne catwalk
 
 

Davika Hoorne catwalk ở Tuần thời trang Milan.

Davika Hoorne là minh tinh được săn đón hàng đầu ở Thái Lan. Những năm gần đây, cô góp mặt trong nhiều tuần lễ thời trang quốc tế, các liên hoan phim trong và ngoài Thái Lan.

Người đẹp khoe thân hình "đồng hồ cát" với thiết kế ánh bạc. Trên trang cá nhân, Davika chia sẻ thường xuyên tới phòng gym để tập luyện giữ dáng.

Với ba vòng cân đối, chiều cao 1,73 m, Davika Hoorne thường chọn trang phục ôm sát, tôn vóc dáng.

Davika rèn vóc dáng
 
 

Nữ diễn viên diện đầm cut-out của Roberto Cavalli.

Người đẹp đụng váy với người mẫu Mỹ Grace Elizabeth.

Davika Hoorne chọn váy khoét ngực xem show nội y của Victoria’s Secret ở Thượng Hải (Trung Quốc) năm 2017.

Davika Hoorne sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Cô chụp ảnh tạp chí, trình diễn thời trang từ năm 14 tuổi.

Người đẹp chạm ngõ làng phim năm 2010 với tác phẩm Bóng thần tình yêu. Tên tuổi cô được nhiều khán giả châu Á biết tới qua Ánh hoàng hôn rực rỡ (2012) và Tình người duyên ma (2013).

Trong Tình người duyên ma, Davika vào vai ma nữ Nak với nhiều đoạn đòi hỏi diễn đạt chiều sâu tâm lý như cảnh hù dọa kinh dị, cảnh bộc lộ khát vọng yêu thương, lưu luyến cuộc sống vợ chồng... Tác phẩm đưa cô thành minh tinh được săn đón hàng đầu Thái Lan.

Hình ảnh vui chơi, tập yoga của Davika Hoorne trong đời thường. Năm nay, người đẹp đóng MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng, tham gia dự án điện ảnh Reun Mayura.

Như Anh