Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 25/5/2015, 12:30 (GMT+7)

Thủy Tiên, Kỳ Duyên mặc đẹp nhất tuần

Hai người đẹp chọn váy ôm dáng, kín đáo và nữ tính khi đi sự kiện. Danh sách mặc đẹp của tuần còn có Thanh Hằng, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Trinh...

Xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện phong cách nữ tính với váy ôm gam pastel của nhà thiết kế Huy Trần. Phần thân trên tạo khối 3D bằng vải quây xếp ly to. Người đẹp được trang điểm trong suốt, hài hòa với gam màu trang phục.

Thủy Tiên diện bộ đầm ôm của nhà thiết kế Victoria Beckham. Thiết kế có phom dáng và màu sắc đơn giản với điểm nhấn ở phần cổ cách điệu.

Hoàng Thùy chọn bộ váy màu vàng chanh của Đỗ Mạnh Cường ngồi "ghế nóng" vòng sơ tuyển "Vietnam's Next Top Model 2015". Thiết kế bất đối xứng có điểm nhấn ở phần xẻ lưng chữ V.

Thanh Hằng "lăng xê" phong cách đơn sắc kết hợp với tinh thần menswear qua những trang phục có phom suông, tối giản.

Diễm My 9X diện trang phục ôm sát, với phần thân trên may từ chất liệu voan lưới xuyên thấu. Hai bên vai được đính vải giả khăn choàng.

Angela Phương Trinh chọn đầm quây có phom cổ điển dự "Đêm hội chân dài 9". Với trang phục này, cô không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ.

Những đường đắp ren giúp bộ đầm dạ hội của Linh Chi có điểm nhấn.

Ngọc Trinh chọn váy trắng để bước lên thảm đỏ. Cô kết hợp găng tay, mũ cài cùng tông màu.

Bộ váy của Vũ Ngọc Anh thiết kế trễ vai kết hợp với những đường vải đan chéo cầu kỳ, tạo sự bồng bềnh.

Bộ váy xếp tầng của Trà Ngọc Hằng có phần thân trên ôm sát, phần cổ xẻ sâu chữ V giúp cô khoe vòng một.

Hoàng Oanh xuất hiện với phong cách công chúa trong sự kiện tối 24/5. Bộ đầm của nhà thiết kế Anh Thư được nhấn nhiều chi tiết bèo từ hai bên eo ra sau. Thân sau được cắt khoét giúp người mặc khoe trọn lưng trần.

Vân An