Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 18/6/2018, 13:00 (GMT+7)

Thủy Hương hở vai trần với đầm bất đối xứng

Người đẹp 54 tuổi ghi điểm với phong cách quý phái trong buổi tiệc tại TP HCM cuối tuần qua.

Đến dự tiệc, Thủy Hương chọn đầm đen bất đối xứng nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường ra mắt cuối tháng 5 ở Lăng Cô, Huế. 

Chiếc váy dài có điểm nhấn là chi tiết tạo bèo nhún từ cầu vai đến lưng. Bộ váy dáng rộng song vẫn tôn dáng nhờ đường gấp nếp uốn lượn. Người đẹp sinh năm 1964 dùng son đỏ, kết hợp với hoa tai trong suốt để tạo vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển.

Hiện tại, dù ít hoạt động nghệ thuật, Thủy Hương vẫn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ ngoài cuốn hút, trẻ đẹp vượt thời gian. Cô từng là giáo viên dạy Văn tại Cao đẳng Sư phạm Tuyên Quang. Cuộc đời của Thủy Hương rẽ sang một trang mới khi bén duyên với nghề người mẫu. Cô đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn. Dù có nhiều lời mời, Thủy Hương hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí vì muốn toàn tâm, toàn ý chăm sóc gia đình.

Xuất hiện trong sự kiện còn có "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

Diễm My cũng chọn diện một thiết kế màu đen nhưng với phom rộng, hạ eo của Đỗ Mạnh Cường, tạo sự thoải mái, trẻ trung. Cô phối trang phục cùng vòng cổ ngọc trai của Chanel. Năm nay, người đẹp có hai phim điện ảnh ra mắt vào cuối năm.

Diễm My cho biết cô và Thủy Hương có nhiều đồng cảm, chia sẻ trong cuộc sống.

Ảnh: Huy Nguyễn

Ý Ly