Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 24/10/2017, 19:00 (GMT+7)

Thời trang sân bay của 'Nữ hoàng dao kéo' Lee Da Hae

Mỹ nhân "Cô em họ bất đắc dĩ" chuộng tông đen, thường kết hợp bốt cao và kính hàng hiệu.

Lee Da Hae đóng chính trong các phim Em họ bất đắc dĩ, Hoa hồng xanh, Phía đông vườn địa đàng, Chuno... Thời trẻ, nhan sắc diễn viên được đánh giá bình thường, khuôn mặt tròn, hàm bạnh và đôi mắt một mí đặc trưng. Để đẹp hơn, cô đã cắt mí, sửa mũi và gọt cằm Vline. Truyền thông Hàn gọi cô là "Nữ hoàng dao kéo".

Cô được đánh giá cao gu mặc, từ trang phục sự kiện, thảm đỏ cho đến đời thường... Trong đó, thời trang sân bay của Lee Da Hae được giới trẻ Hàn yêu thích và học theo.

Theo Naver, Lee Da Hae xuất hiện tại sân bay không khác gì trên sàn diễn thời trang nhờ phong cách sành điệu. Trong nhiều lần xuất ngoại, Da Hae thường kết hợp quần áo, mắt kính, giày và túi xách màu đen.

Mỹ nhân sinh năm 1984 phối nguyên set đồ đơn sắc khi đến Mỹ: áo khoác cổ lông, quần jeans, áo thun và bốt cao. Mắt kính Elizabeth and James là một trong những thương hiệu được diễn viên ưa chuộng.

Lee Da Hae mặc sành điệu tại sân bay
 
 

Theo quản lý của Da Hae, cô sở hữu hàng chục đôi bốt với độ cao khác nhau.

Trong một lần tới Thượng Hải (Trung Quốc), diễn viên diện áo ba lỗ đen khoét eo của Alexander Wang, quần jeans bó Levi’s. Chiếc túi xách từ thương hiệu J.Estina và mắt kính đen cao cấp A.D.S.R giúp cô hoàn thiện set đồ. 

Lee Da Hae mặc áo khoác jeans rách bên ngoài, áo thun trắng đơn sắc và quần short jeans tua rua trong chuyến bay đến đảo Jeju (Hàn Quốc).

Trên diễn đàn Nate, Kim Na Eun - người hâm mộ diễn viên - nhận xét: "Tôi thích trang phục này của cô ấy - tươi sáng, đầy sức sống. Thật mừng khi đó không phải là trang phục đen". "Màu đen khiến cô ấy trông quý phái, còn những màu sáng giúp cô ấy trẻ trung và gần gũi". thành viên Tonny Lee viết. 

Cánh săn ảnh của trang Osen khen thời trang của Lee Da Hae trong lần đến Trung Quốc hồi năm 2015 như "bước ra từ tạp chí". Cô diện quần trắng rách và áo khoác da cá tính. Chiếc kính đen gọng trắng tôn vẻ sành điệu của diễn viên.

Da Hae khoe vẻ nữ tính với chiếc trench coat màu camel (vàng lạc đà) của Burberry. Thiết kế có giá 4 triệu won (khoảng 3.700 USD).

Áo thun đơn sắc và quần jeans là sự kết hợp giản dị nhất của "Nữ hoàng dao kéo". Cô đội mũ vành và đeo túi màu sắc để làm nổi bật trang phục.

Trong chuyến đến Hong Kong dự sự kiện của thương hiệu Giusseppe Zanotti hồi năm 2015, cô khoe eo và chân trong chiếc áo thun cách điệu, quần trắng bó sát. Diễn viên đeo túi hiệu bản to, nhuộm tóc và tô móng tay đỏ nổi bật. Trang News đánh giá cô đẹp "không góc chết", vừa quyến rũ, vừa năng động.

Lee Da Hae khoe vòng eo 'con kiến' đến Hong Kong
 
 

 

Một ngày sau đó cô bay về nước với trang phục trẻ trung - quần short kết hợp áo thun ngắn.

Lee Da Hae lên đường đến London (Anh) tham dự The Fashion Awards 2016 trong bộ cánh sành điệu - bốt cao quá gối và áo khoác dài hàng hiệu. 

Thời trang sân bay trẻ trung của 'Nữ hoàng dao kéo' Lee Da Hae
 
 

Người đẹp diện yếm jeans trẻ trung trong chuyến công tác nước ngoài.

Thanh Cao