Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 26/11/2017, 05:00 (GMT+7)

Thời trang du lịch Paris của 'Bình hoa di động' xứ Hàn

Mỹ nhân Lee Yeon Hee mặc trang nhã khi vào vai hướng dẫn viên du lịch trong phim "Chuyến đi tình yêu".

Lee Yeon Hee sinh năm 1988, là "con cưng" của SM Entertainment - công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Được công ty ưu ái, người đẹp có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án lớn - cả điện ảnh lẫn truyền hình như Phía đông vườn địa đàng (2008), Bóng ma (2012), Cửu gia thư (2012), Hoa hậu Hàn Quốc (2013), Thế giới hợp nhất (2017)... Tuy nhiên, Lee Yeon Hee không được đánh giá cao về diễn xuất, bị gọi là "bình hoa di động" xứ Hàn.

Lee Yeon Hee trong phim 'Chuyến đi tình yêu'
 
 

Mới đây, người đẹp góp mặt trong dự án "Chuyến đi tình yêu" của đài JTBC. Cô vào vai hướng dẫn viên du lịch Yoon So So, có nhiệm vụ đưa đoàn khách Hàn Quốc tham quan Paris và nảy sinh tình yêu với du khách San Ma Roo - do ca sĩ thần tượng Jung Yong Hwa đóng. 

Thời trang của Lee Yeon Hee trong phim được đánh giá cao. Mỹ nhân 8x uốn tóc xoăn, trang điểm nhẹ và theo đuổi phong cách trưởng thành - khác hẳn hình ảnh ngây thơ với mái tóc "choppy bang" trong phim Thế giới hợp nhất hồi tháng bảy.

Để phù hợp không khí lãng mạn trong phim và đặc thù nghề hướng dẫn viên du lịch, Lee Yeon Hee thường kết hợp các mẫu áo khoác dài với bốt.

Nhờ chiều cao 1,7 m, cô diện phong cách phối layer mà không bị luộm thuộm. 

Trong phim, Lee Yeon Hee chuộng trang phục tông màu trầm như đen, ghi...

Với kiểu quàng khăn tubran theo phong cách cao bồi, người đẹp khiến set đồ công sở (blazer kẻ ô và quần skinny đen) trở nên bụi bặm hơn.

Người đẹp 'Phía đông vườn địa đàng' khoe sắc trong phim mới
 
 

Cảnh Lee Yeon Hee thuyết minh về cảnh đẹp đất Pháp cho du khách trong phim.

Diễn viên phối khăn có viền tua rua với cardigan của hãng Grey Yang.

Thời trang thanh lịch của Lee Yeon Hee
 
 

Lee Yeon Hee hóa quý cô cổ điển với măng tô và khăn choàng màu đỏ rượu vang.

Cô kết hợp áo khoác của thương hiệu System với jacket jeans và váy trắng. Điểm nhấn của trang phục là mũ nồi màu đỏ - phụ kiện đặc trưng của thế kỷ 17 đang gây sốt. 

Lee Yeon Hee kết hợp mũ len beanie cam với trend coat xanh pastel (trái), đem đến vẻ thanh lịch. Trong cảnh quay khác (phải), diễn viên phối mũ len beanie với áo khoác jeans và quần suông màu cam theo phong cách urban chic (phong cách thời trang bụi bặm và sành điệu).

Lee Yeon Hee diện set đồ đậm chất du lịch bụi với áo khoác màu xanh quân đội, quần jeans và balo in hình bản đồ.

Nhiều mẫu vali của các hãng Samsonite, Lipault... trở nên đắt hàng sau khi được Lee Yeon Hee sử dụng trong phim. 

Trên Sportchosun, người đẹp cho biết trước khi theo đuổi nghiệp diễn, từng có ý định làm hướng dẫn viên du lịch. Do đó, khi kịch bản được gửi đến, cô lập tức yêu thích vai Yoon So So và nhận lời tham gia.

Tuệ Khương

Ảnh: JTBC