Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 27/5/2017, 05:00 (GMT+7)

Thời trang của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2017

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam chọn các thiết kế cầu kỳ mang phong cách quý tộc và cổ điển, trong đó có hai bộ sản xuất trong nước.

Thời trang của Lý Nhã Kỳ ở Cannes 2017
 
 

Thời trang của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2017.

Bộ đầm đầu tiên Lý Nhã Kỳ diện tại ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes (17/5) có giá 90.000 USD, thuộc dòng Haute Couture do thương hiệu Ashi may riêng cho cô. Bộ váy được khâu tay thủ công trong 300 giờ. Lớp bên trong làm từ chất ren xuyên thấu, lớp khoác ngoài được làm bằng chất liệu lụa cao cấp, có đuôi xòe hình vòng cung.

Cô đeo trang sức kim cương của Paolo Piovan gồm hai chiếc nhẫn ráp lại thành bông hoa (giá 100.000 USD) và bông tai kim cương giá 55.000 USD.

Lý Nhã Kỳ cho biết qua bộ trang phục, cô gửi gắm sự trân trọng và ngưỡng mộ của bản thân đối với nền văn hóa và thời trang lâu đời của nước Pháp.

Ngày thứ hai đi thảm đỏ (18/5), Lý Nhã Kỳ tiếp tục chọn mẫu váy Haute Couture của một thương hiệu Pháp khác - Georges Hobeika. 

Thiết kế xuyên thấu có điểm nhấn là phần thắt eo, dáng đuôi cá tạo cảm giác gọn gàng cho vòng hai. Mẫu váy này có giá 45.000 USD, cũng được may và đính kết hoàn toàn bằng thủ công. 

Trên thảm đỏ Cannes ngày thứ tư (20/5), Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với khán giả trong nước với một thiết kế đính kết cầu kỳ của Lê Thanh Hòa. Đây là mẫu đầm cô đặt riêng nhà thiết kế Việt cho sự kiện.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh những cánh chim cách điệu, bộ váy được đính kết bằng hàng ngàn viên đá, pha lê. Ba sắc độ đen, xám, trắng được biến chuyển một cách nhẹ nhàng từ thân trên đến đuôi váy. Bộ trang phục được lên ý tưởng và hoàn thành trong 5 tháng với sự góp sức của 5 thợ thủ công.

Ngày tiếp theo, cô cũng diện một thiết kế Việt khác của Đỗ Long, nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt ở Tuần thời trang quốc tế Việt Nam. 

Bộ váy phom dáng quả chuông, được thực hiện trong hai tháng. Nhà thiết kế tập trung vào chi tiết đính kết, lấy cảm hứng từ hình ảnh đại dương ngập tràn ánh sáng phản chiếu từ bầu trời. Trên nền vải lưới, váy được thêu chỉ ánh kim trước rồi mới đính kim sa, đá pha lê cao cấp trên cùng. Phần tùng váy được kết hợp cả lông vũ, tạo sự thướt tha khi di chuyển. 

Lý Nhã Kỳ tạo dáng trên thảm đỏ Cannes ngày thứ sáu
 
 

Trước khi chia tay Liên hoan phim, người đẹp chọn thiết kế màu hồng tím của thương hiệu Ashi để đi thảm đỏ lần cuối. Bộ váy được thêu hoa 3D cầu kỳ với tùng váy xếp pli và xòe rộng. 

Cô kết hợp váy với mũ đội lệch, đeo găng tay theo phong cách phụ nữ châu Âu thập niên 1950.

Lý Nhã Kỳ qua các mùa liên hoan phim Cannes
 
 

Lý Nhã Kỳ qua các mùa liên hoan phim Cannes.

Tường Nhiên