Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 17/2/2018, 07:00 (GMT+7)

Thời trang lên thảm đỏ cùng các con của Angelina Jolie

Minh tinh 42 tuổi thường chọn màu đơn sắc, hài hòa với trang phục của các con.

Kể từ khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie thường đi sự kiện với các con. Cô cũng lựa chọn trang phục cho hài hòa với "bạn đồng hành". Sáu con của diễn viên, mỗi đứa một cá tính và thường được mẹ khích lệ thể hiện gout thời trang trên thảm đỏ.

Minh tinh 42 tuổi đưa Shiloh và Zahara tham dự Lễ trao giải Annie tại Los Angeles, Mỹ ngày 4/2. Trong khi Angelina Jolie mặc váy ánh bạc, hai con gái chọn tông màu đen làm nổi bật mẹ. Shiloh cá tính với phong cách tomboy nhờ vest màu đen, trong khi Zahara điệu đà mặc áo ren và hoa tai ánh bạc.

Angelina Jolie cùng Shiloh và Zahara tại một sự kiện khác ở New York đầu tháng 1. Cả ba mẹ con mặc trang phục tông đen, ủng hộ chiến dịch Time's Up - đấu tranh bảo vệ những phụ nữ bị lạm dụng tình dục.

Mẹ con Angelina Jolie trên thảm đỏ
 
 

 

Pax Thiên đưa Angelina Jolie lên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2018 với trang phục đen ủng hộ chiến dịch Time's Up. Pax Thiên bảnh bao với tuxedo họa tiết hoa tối màu, trong khi Angelina Jolie mặc váy xuyên thấu.

Mẹ con Angelina Jolie chuẩn bị lên thảm đỏ Quả Cầu Vàng
 
 

 

Maddox và Pax Thiên ở bên Angelina Jolie khi cô ra mắt phim First They Killed My Father ở New York tháng 9/2017. 

Mẹ con Angelina Jolie khi dự Liên hoan phim Toronto tháng 9/2017. Maddox mặc áo phông đen, quần ống rộng, hài hòa màu váy của Angie. Nữ diễn viên mặc váy lệch vai và cắt khoét ở chân. Pax Thiên mặc vest theo phong cách thoải mái, mở cúc và không thắt cravat.

Minh Anh