Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 30/9/2016, 10:59 (GMT+7)

Thanh Hà phô đường cong trong bồn tắm

Ca sĩ hải ngoại thực hiện bộ ảnh trắng đen khai thác vẻ đẹp hình thể dưới ống kính Phạm Hoài Nam.

Bộ ảnh được xử lý làm nổi bật đường cong của Thanh Hà. Đây là lần đầu tiên cô chụp ảnh nude để lưu giữ đường nét đẹp của cơ thể.

Thanh Hà quen biết nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam khi chụp ảnh cho một hãng mỹ phẩm. Từ đó cô trở thành bạn bè thân thiết của vợ chồng anh. Năm ngoái, Phạm Hoài Nam chia sẻ ý tưởng chụp hình nude trắng đen khiến Thanh Hà hào hứng. Anh vẽ tay ý tưởng để nữ ca sĩ học cách tạo dáng trước. Nữ ca sĩ cho biết cô ăn kiêng, chạy bộ giảm cân, giữ dáng để chụp ảnh.

Nhiếp ảnh gia dùng một loại sữa đặc để che những điểm nhạy cảm trên cơ thể ca sĩ, cũng như tạo hiệu ứng đẹp mắt khi dùng tông trắng đen. 

Êkíp sử dụng khoảng 20 bình sữa tươi và sữa bột. Khi chụp tấm hình cuối cùng với cả người chìm trong bồn sữa, Thanh Hà bị sữa tràn vào tai, mắt, miệng khiến cô bị sặc vài lần.

Dù đã ở tuổi tứ tuần, Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng, làn da nhờ chế độ ăn uống hợp lý và chăm sóc cơ thể thường xuyên. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, ca sĩ luôn dành thời gian để thực hiện các bước chăm sóc da mặt. 

Trang điểm: Nhật Bình.

Tâm Giao