Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 23/9/2018, 15:05 (GMT+7)

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' quẳng giày cao gót vì ngã khi catwalk

Trần Chí Bằng gặp sự cố khi trình diễn tại Tuần thời trang Bắc Kinh (Trung Quốc).

Tối 22/9, Trần Chí Bằng trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hồ Xã Quang. Đây là đêm cuối cùng trong khuôn khổ Tuần thời trang Bắc Kinh. 

Theo Sina, mặc bộ váy cồng kềnh kết hợp giày 20 cm, Chí Bằng loay hoay đứng dậy. Sau đó, anh tháo giày để đứng lên dễ dàng hơn.

Trần Chí Bằng ngã
 
 

Trần Chí Bằng tiếp tục catwalk mà không có giày. Trước khi diễn show Hồ Xã Quang, Trần Chí Bằng nhận ý kiến trái chiều khi làm vedette cho show của nhà thiết kế Chu Ngưu Ngưu. Nhiều người nhận xét không thể cảm nhận được vẻ đẹp trong các thiết kế, cách trang điểm của Trần Chí Bằng, chê bai anh "điên rồ".

Chí Bằng phản hồi trên trang cá nhân những ồn ào về bản thân: "Tôi không bao giờ so sánh với tôi của quá khứ... Tôi rất vui vẻ được sống là chính mình. Các người có làm được điều đó không?". Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan, nổi tiếng từ năm 17 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Tên tuổi anh được nhiều khán giả châu Á biết tới với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách.

Hồ Xã Quang (giữa) sinh năm 1974, nổi tiếng ở Trung Quốc với các thiết kế ma quái, độc lạ. Người đẹp Trương Hinh Dư từng gây xôn xao khi mặc "váy vỏ chăn" của anh lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Như Anh