Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 28/6/2018, 14:44 (GMT+7)

Son Heung-min - mỹ nam đào hoa của tuyển Hàn Quốc

Cầu thủ sinh năm 1992 trải qua nhiều cuộc tình với các mỹ nhân nóng bỏng làng giải trí.

Không lọt vào vòng trong song đội bóng xứ Hàn nên cơn địa chấn ở World Cup 2018, khi vượt qua Đức - đương kim vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong trận đấu tối 27/6, Son Heung-min ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Hàn Quốc.

Lee Guk Joo chia sẻ khoảnh khắc Hàn Quốc ghi bàn thắng thứ hai ở phút bù giờ cuối cùng
 
 

Son Heung-min ghi bàn ở trận gặp Đức.

Son Heung-min là đại diện nổi bật của bóng đá châu Á. Anh thuộc biên chế của câu lạc bộ Tottenham (Anh). Son là người châu Á đầu tiên đoạt giải Cầu thủ hay nhất tháng của Ngoại hạng Anh. 

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, chàng trai sinh năm 1992 không ít lần lần gây chú ý khi hẹn hò các mỹ nhân của làng giải trí.

Năm 2015, The Fact đăng ảnh Son Heung-min hẹn hò người đẹp Minah của nhóm Girl’s Day. Đôi tình nhân chia tay sau ba tháng công khai yêu nhau. Heung-min giải thích anh cần tập trung cho sự nghiệp nhưng một số nguồn tin cho biết anh có bóng hồng khác.

Năm 2016, The Fact công khai loạt ảnh Son Heung-min đi chơi cùng mỹ nhân bốc lửa Yoo So-young (cựu thành viên nhóm After School). Lúc bấy giờ, chuyện tình không được fan của Son Heung-min ủng hộ vì nữ diễn viên hơn anh sáu tuổi. Nguồn tin trên Osen cho hay gia đình của Son Heung-min không tán thành mối quan hệ, nhất là bố anh - cựu cầu thủ Son Woong-jun. Mối quan hệ tan vỡ năm 2016. Những ồn ào tình cảm với mỹ nhân làng giải trí khiến nhiều khán giả gọi anh là "cầu thủ sát gái" của Hàn Quốc.

Nhờ tài năng, lượng fan đông đảo, Son Heung-min là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu đồng hồ, xe hơi danh tiếng. Năm 2017, anh có tên trong danh sách 30 Under 30 Asia (30 gương mặt châu Á dưới 30 tuổi, hạng mục người nổi tiếng) do tạp chí Forbes bình chọn. 

Son Heung-min thường xuất hiện với vẻ chỉn chu. Anh theo đuổi nhiều mốt tóc sành điệu, thường xuyên đổi màu tóc.

Heung-min từng nhuộm tóc vàng hoe, tóc nâu, khi uốn xoăn, lúc ép thẳng tóc.

Vẻ lịch lãm của chàng cầu thủ tại các sự kiện.

Ảnh: Zimbio

Như Anh