Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 12/12/2017, 17:02 (GMT+7)

Siêu mẫu Lukkade diện áo phông, quần jeans đến Việt Nam

Người mẫu Mỹ gốc Thái Lan đến TP HCM trưa 12/12 để chuẩn bị cho show "She's A Goddess".

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong ra sân bay đón người mẫu Lukkade đến TP HCM. Người mẫu Mỹ gốc Thái Lan sẽ tham gia show của anh.

Cả hai ôm chầm khi gặp mặt. Lukkade cho biết cô háo hức và mong đợi các mẫu thiết kế của Chung Thanh Phong. "Trước đây, khi nhìn các thiết kế huấn luyện viên Minh Tú mặc, tôi đã thích chúng. Hy vọng lần này tôi có thể chọn một số bộ trang phục để mang về Thái Lan". Lukkade và Minh Tú từng gặp gỡ khi tham gia The Face 2017.

Người đẹp Thái Lan đơn giản với quần jeans, áo phông cùng giày búp bê. Chiếc blazer màu trắng giúp cô giữ được vẻ thanh lịch, còn kính mắt mèo làm tăng vẻ sành điệu.

Chung Thanh Phong cho biết để mời được Lukkade, anh đã tốn nhiều thời gian vì lịch trình của cô bận rộn. 

Nhà thiết kế và người mẫu sinh năm 1972 gặp gỡ và trở nên thân thiết từ chương trình The Face Việt Nam.

Chung Thanh Phong cho Lukkade xem trailer bộ sưu tập "She's A Goddess". Người đẹp bất ngờ với thần thái của Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh và người mẫu 14 tuổi Gyečuková Lenka trong video.

Trailer "She's A Goddess"
 
 

Trailer bộ sưu tập "She's A Goddess".

Chiều nay, Lukkade làm việc với Chung Thanh Phong để chuẩn bị cho show vào tối 13/12. Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 "She's A Goddess" tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của phụ nữ với thông điệp: "Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp".

Ý Ly