Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 12/2/2017, 15:14 (GMT+7)

Siêu mẫu béo cùng người già khoe đường cong với đồ bơi

Ấn phẩm đình đám Sports Illustrated Swimsuits mời Ashley Graham tham gia chiến dịch quảng bá đồ bơi cho mọi lứa tuổi.

Chiến dịch mới mang tên "Every body, every age, every beautiful" (mọi cơ thể, mọi lứa tuổi, mọi vẻ đẹp). Trong đó, Ashley Graham khoe dáng trong đồ bơi cùng những người chưa bao giờ làm mẫu. 

Hậu trường chụp áo tắm của siêu mẫu béo Ashley Graham
 
 

 

Bộ ảnh được thực hiện tại Puerto Rico với nhiều màu sắc. Theo Popsugar, những cô gái, cụ già chụp ảnh cùng Ashley Graham được lựa chọn ngẫu hứng, không bắt buộc họ phải có hợp đồng quảng cáo với các hãng đồ bơi hay có kinh nghiệm làm người mẫu.

Không chỉ xuất hiện bên trong ấn phẩm, Ashley Graham còn lên ảnh bìa của Sports Illustrated Swimsuit. Cô ghi dấu trong lịch sử vì là người mẫu ngoại cỡ thuộc size 16 (chuẩn Mỹ) xuất hiện trên ấn phẩm này.

Tên tuổi của cô trở thành tâm điểm chú ý trong năm 2016. Ashley Graham cao 1,75 m với các số đo 116-98-123,5 cm.

Chân dài bắt đầu làm người mẫu từ năm 12 tuổi. Cô bắt đầu gây chú ý khi tham gia chiến dịch đồ lót của Lane Bryant. Đoạn video quảng cáo bị cấm chiếu trên các kênh truyền hình và nhận phản hồi tiêu cực về việc khoe thân của người mẫu ngoại cỡ. 

Quá bức xúc vì bị phân biệt đối xử, Ashley đã lên tiếng phản đối nhằm giúp công chúng nhận thức rõ hơn về nghề người mẫu ngoại cỡ.

Sau scandal, Ashley được săn đón và nhận nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí lớn như Elle, Harper's Bazaar, Glamour Latina. Cô cũng là một trong những người mẫu hoạt động tích cực nhất trong việc kêu gọi công chúng nhận thức rõ ràng hơn về một cơ thể khỏe mạnh và chứng chán ăn gây nguy hiểm đến tính mạng.

"Tôi từng nghĩ việc Sports Illustrated mời mình chụp hình cho các trang trong chỉ là một cú liều mình. Nhưng việc đưa tôi ra ngoài bìa, nó không còn là vượt rào nữa, họ muốn biến những thân hình ngoại cỡ trở thành tiêu chuẩn. Việc này diễn ra còn hơn cả ngoạn mục", Ashley từng tâm sự.

Ashley tâm sự với thân hình ngoại cỡ, sự tự ti về bản thân, những khối mỡ thừa, vết rạn trên cơ thể... khiến cô bị dằn vặt từ lúc còn bé. "Không có người phụ nữ nào giống tôi xuất hiện lúc ấy để nhìn vào và noi theo cả. Ngay kể cả đến mẹ tôi, người gặp tình trạng tương tự, cũng không giúp ích được gì con gái trong việc vượt qua dư luận để sống đúng với cơ thể mình có", cô kể.

Người mẫu cho biết cô muốn tất cả hình ảnh của mình trên ấn phẩm nổi tiếng lần này trở thành món quà cho những phụ nữ có thân hình quá khổ. Cô nói thêm: "Họ là những người luôn thấy mình không đủ đẹp, không đủ mảnh mai và không bao giờ được xã hội để ý đến. Và giờ, đã đến lúc chúng ta được mọi người chú ý".

Ảnh: Popsugar

Thành Trương