Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 6/1/2017, 05:00 (GMT+7)

Sao Việt xấu, đẹp khi mặc trang phục giống sao Hàn

Ngọc Trinh ghi điểm khi mặc váy giống Irene của nhóm Red Velvet còn Angela Phương Trinh mặc xấu hơn Shin Min Ah vì vòng một lớn.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ báo chí về việc sang nhượng sim hơn chục tỷ đồng, Ngọc Trinh diện váy đen trắng trễ vai, thiết kế tối giản. Kiểu váy này giống với chiếc váy từng được ca sĩ Irene nhóm nhạc Hàn - Red Velvet - diện lên thảm đỏ một sự kiện. Với thân hình dong dỏng, cả hai đều ghi điểm về phong cách thời trang.

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng "đụng hàng" kiểu váy xẻ lưng với ca sĩ Hyun Ah nhóm 4minute. Thiết kế giúp cả hai khoe được tấm lưng đẹp.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP (trái) gây ấn tượng với chiếc áo nhung đỏ kết hợp quần jeans đen khi biểu diễn trên sân khấu. Nam ca sĩ toát lên vẻ bảnh bao không kém cạnh ca sĩ Ji Min BTS (giữa) ở MAMA 2016. Chiếc áo hình nốt nhạc này là một thiết kế của Saint Laurent trong bộ sưu tập Thu Đông 2016 (phải).

Ở một sự kiện khác gần đây, giọng ca Lạc trôi theo đuổi mốt tay áo dài quá khổ. Kiểu sơ mi này từng được ca sĩ Ngô Diệc Phàm nhóm EXO (phải) và thành viên SHINee (giữa) mặc. So với hai nam ca sĩ Hàn Quốc, Sơn Tùng bị chê luộm thuộm, mất điểm vì chiếc quần jeans thụng.

Angela Phương Trinh và Shin Min Ah cùng chọn váy hồng xuyên thấu gợi cảm. Song vòng một nhỏ nhắn giúp nữ diễn viên Hàn Quốc mặc thiết kế xẻ ngực tinh tế hơn.

Hồ Ngọc Hà và Tiffany nhóm SNSD (phải) "một chín một mười" về khả năng phối túi xách và giày đi kèm bộ cánh hàng hiệu.

Hà Hồ cũng từng "đụng" váy và áo bomber jacket với diễn viên Gong Hyo Jin (phải).

Cả Diễm My 9X và Tiffany của SNSD đều chọn váy không phù hợp với vóc dáng. Thiết kế bằng lụa mỏng manh, xếp tầng của Gucci khiến hai người đẹp bị tăng cân ảo. Thậm chí, nữ ca sĩ Hàn còn lộ nhược điểm vai thô, trong khi đó, Diễm My bị lộ phần khoét nách vì ngực lớn.

Tuyết Lan chọn váy xanh kết hợp áo đính sequin khi chụp ảnh bìa cho một tạp chí. Mái tóc búi đỉnh đầu cùng tỷ lệ cơ thể cân đối giúp chân dài toát lên vẻ hài hòa, quyền lực. Trong trang phục y hệt, ngọc nữ của điện ảnh Hàn Song Hye Kyo (phải) lại chinh phục khán giả bằng vẻ đài các.

Trúc Diễm từng bị nghi bắt chước "Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun (phải) từ kiểu áo đến váy. Nữ diễn viên Hàn ghi điểm bằng bộ Dior khi tham dự Paris Fashion Week còn Trúc Diễm yêu kiều với áo ren của Chung Thanh Phong và chân váy high-low.

Thu Minh và Taeyeon (phải) "đụng" váy hiệu. Cả hai đều có cách phối trang phục hiệu quả. Thu Minh chọn bra-top trắng kèm dây chuyền còn ca sĩ Hàn chọn crop-top hồng phấn. 

Thảo Mai