Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 17/7/2016, 08:23 (GMT+7)

Sao Việt, sao ngoại chạy đua mốt phụ kiện lông thú xa xỉ

Kỳ Duyên, Thanh Hằng, Kendall Jenner... không ngại chi tiền để sở hữu món đồ cao cấp được tạo ra bởi nhà thiết kế giỏi bậc nhất thế giới.

Năm 2014, show diễn của Fendi ở Tuần thời trang Milan khiến giới mộ điệu dường như vỡ òa với giây phút Cara Delevingne bước ra sân khấu với búp bê lông thú hình Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Sân khấu của một trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm đó dựng đường catwalk trải dài tít tắp dọc khán phòng. Các người mẫu bước ra sân khấu trên nhạc nền vui nhộn cùng các mô hình máy bay lượn trên không trung. Từ đây, móc khóa búp bê Karl Lagerfeld trở thành cú nổ cho trào lưu chơi phụ kiện lông thú của giới sành điệu. 

Thành công này khiến Fendi quyết định đưa tiếp những móc khóa hình thù đáng yêu khác vào bộ sưu tập Xuân Hè 2015.

Mốt phụ kiện lông thú lúc này không chỉ dừng lại ở móc khóa mà còn được thể hiện sáng tạo ở vòng tay và đồng hồ (phải).

Với sự lăng xê liên tiếp của Karl Lagerfeld, không cần đợi đến mùa đông, tín đồ thời trang cũng có thể chơi lông thú quanh năm. Mẫu móc khóa Bag Bug, Karlito hay búp bê Karl Lagerfeld trở thành một hiện tượng gây sốt trên đường phố suốt hai năm qua. Chất liệu lông quý giá cùng hình thức ấn tượng, độc đáo, được tạo nên bởi nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất thế giới là điều khiến giới yêu thời trang sẵn sàng bỏ ra 580 USD (gần 13 triệu đồng) - 1.700 USD (gần 38 triệu đồng) để sở hữu một mẫu phụ kiện lông thú của Fendi.

Các ngôi sao như Gigi Hadid (trái), Kendall Jenner (phải), Lady Gaga, Beyonce, Miley Cyrus, Kim Kardashian... đua nhau săn lùng móc khóa này để làm duyên cho những chiếc túi xách.

Từ năm ngoái, mốt chơi đồ lông đã tràn đến Việt Nam và được một số người đẹp Việt hưởng ứng. Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên - từng khoe ảnh dạo phố với một chiếc móc khóa búp bê Karl gắn trên túi xách.

Trên thảm đỏ Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam vào tháng 4 năm nay, Thanh Hằng gây ấn tượng với bộ trang phục của Salvatore Ferragamo, nhấn bằng đồng hồ lông cáo của Fendi.

Á hậu Huyền My khá yêu thích trào lưu này. Để làm nổi bật phụ kiện, ngươi đẹp chọn một chiếc đầm trắng tối giản.

Không chỉ sở hữu đồng hồ lông cáo, cô còn tậu một móc khóa búp bê Karl.

Dùng đồng hồ lông thú như một món trang sức cũng là bí quyết để Tú Anh tăng vẻ sang trọng cho diện mạo.

Nhà thiết kế Xuân Lê cho biết cuối năm ngoái, khó khăn lắm cô mới mua được móc khóa búp bê Karl vì cháy hàng. Thần tượng Karl Lagerfeld, Xuân Lê chịu chơi khi bỏ ra 1.100 USD (hơn 24 triệu đồng) để sở hữu một trong những món phụ kiện lông thú độc đáo của thế giới.

Sao Mai