Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 20/12/2015, 16:00 (GMT+7)

Sao Việt sành điệu với muôn kiểu đồ lông

Lý Nhã Kỳ, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy... trở nên sang trọng hơn nhờ khoác thêm áo lông phong cách.

Trên sàn diễn Thu Đông năm nay, nhiều nhà mốt đình đám như Versace, Marc Jacobs, Fendi, Michael Kors... cùng chung tay lăng xê mốt đồ lông với muôn kiểu áo khoác.

Xu hướng này cũng vừa được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường theo đuổi trong bộ sưu tập Love ra mắt trong tháng 12. Năm nay, theo trào lưu thiết kế chung của thế giới, đồ lông được nhuộm đa dạng về màu sắc để giúp người mặc nổi bật tuyệt đối.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người nghiện đồ lông. Mới đây khi tham gia một bữa tiệc hóa trang (trái), người đẹp gây ấn tượng với phong cách quý tộc, áo choàng lông ngắn màu hồng thạch anh - một trong hai gam màu hot nhất của thế giới năm 2016. Ở thảm đỏ Cannes năm nay, cô cũng từng ghi điểm với loại áo này với phiên bản màu trắng, khoác ngoài đầm xẻ ngực cùng tông.

Bộ sưu tập đồ lông phong phú của Lý Nhã Kỳ gồm nhiều gam màu khác nhau nhưng thiên về kiểu áo choàng ngắn vì người đẹp có chiều cao khiêm tốn.

Gần đây, Hoàng Thùy Linh có sự tiến bộ vượt bậc về gu thời trang nhờ có stylist riêng. Khăn lông bản lớn được người đẹp quàng quanh eo, khoe tấm lưng một cách hoàn hảo. Trong khi đó, với kiểu áo khoác đơn giản có độ dài ngang hông, nữ ca sĩ khoác hờ với đầm liền thân cổ điển, tạo vẻ sành điệu trên phố.

Sơn Tùng M-TP thường xuyên xuất hiện với gu thời trang bất chấp thời tiết. Đi diễn tại những địa điểm nóng nhưng nam ca sĩ không ngại thể hiện cá tính bằng nhiều kiểu áo khoác lông to sụ, quá khổ, đôi khi nuốt hết thân hình.

Trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh vừa qua, Tóc Tiên (phải) gây ấn tượng bằng áo lông vàng óng. Thắt lưng đen giúp cô phân chia tỷ lệ cơ thể một cách hợp lý. Giữa thời tiết lạnh của Hà Nội, Mai Phương Thúy chọn áo choàng lông màu vàng camel nhạt để giữ ấm.

Trong làng mốt Việt, Hoàng Thùy là một trong số các chân dài có gu thời trang riêng. Cô nhiều lần ghi điểm với cách phối đồ lông sáng tạo trên đường phố London, New York... Có lúc, chân dài toát lên vẻ mạnh mẽ với áo quá khổ mặc kèm quần jeans rách (trái), đôi khi lại thanh lịch, phá cách với cách quàng chéo khăn lông, tạo thành điểm nhấn đắt giá cho bộ đồ.

Đồ lông của Hoàng Thùy không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn cả màu sắc.

Thanh Hằng có nhiều cách xử lý đồ lông linh hoạt với từng hoàn cảnh. Với bộ đồ đường phố đơn giản, chỉ cần áo khoác lông màu xanh, cô đã nổi bật trên phố. Người đẹp từng được khen ngợi khi phối khăn lông đỏ rượu đi kèm đầm đỏ trễ vai. Hai sắc màu cùng tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Ngọc Trinh ưa chuộng áo lông cánh ngắn với nhiều màu sắc để dễ kết hợp cùng trang phục tối giản, trơn màu.

Dương Thùy Linh, Khánh My trở nên cuốn hút hơn với áo lông da báo.

Thảo Mai