Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 1/12/2015, 18:30 (GMT+7)

Sao Việt gợi ý chọn áo len cho mùa đông

Jennifer Phạm khoe bờ vai với áo len cổ lệch còn Hà Hồ thích vẻ phóng khoáng của áo khoác dáng dài kiểu bohemian.

Áo cổ lọ

Kiểu áo len này phù hợp cho những người sở hữu chiếc cổ dài. Xu hướng này đang trở lại trong mùa thu đông năm nay. Hải Băng, Phạm Hương và Thu Thủy (từ trái qua) đều chọn những chiếc áo len cổ lọ màu đen để xuống phố.

Trong khi đó, Thanh Hằng và Tóc Tiên lại ưa thích những gam tươi sáng hơn. Cả hai đều phối chiếc áo len yêu thích với chiếc áo khoác bằng chất liệu mềm.

Sơn Tùng cũng là một trong những ca sĩ có cảm tình đặc biệt với áo len. Không chỉ mặc áo len đến các sự kiện lớn nhỏ, mới đây anh còn thực hiện MV mới nhất với một chiếc áo len dày để quay dưới nắng nóng 40 độ.

Áo cổ tròn

Những chiếc áo len cổ tròn nhiều màu sắc là lựa chọn hàng đầu của các cô gái bởi phong cách phóng khoáng và tinh nghịch. Hoàng Thùy Linh khoe vẻ sành điệu với áo len màu hồng cùng quần skinny trắng còn Minh Hằng lại thích kết hợp áo chấm bi hay trắng trơn với các loại váy midi.

Ngoài những kiểu váy nữ tính như của Khánh My, áo len cổ tròn còn có thể "ăn rơ" với các loại quầy jeans boy friend (quần dáng rộng xắn gấu) hay quần jeans rách của Chi Pu, Minh Hằng.

Các kiểu áo tròn thường được tạo điểm nhấn bằng đủ loại chi tiết, từ dáng mullet, màu sắc đan lồng cho đến họa tiết đan tỉ mỉ. Minh Hằng, Văn Mai Hương hay Lưu Hương Giang đều tận dụng triệt để những điểm mạnh này của trang phục để làm điệu trên phố.

Áo lệch vai

Kiểu áo len này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích sự điệu đà. Jennifer Phạm, Ngân Khánh hay Khởi My đều tận dụng kiểu áo này để khoe bờ vai nõn nà. Trong khi Ngân Khánh, Khởi My đều thích chất liệu len lông xù, Jennifer Phạm lại chọn loại vải len mềm.

Áo khoác len

Đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng có sở thích đồng điệu. Nếu ca sĩ Tìm lại giấc mơ khoe dáng trong chiếc áo khoác len đan theo phong cách bohemian, nàng siêu mẫu sinh năm 1982 lại sải bước trong một mẫu cardigan đơn giản mà phóng khoáng.

Đức Trí